fbpx
HALLYU K PICKS!News

Running Man เปิดไลน์อัพแขกรับเชิญ มกราคม จัดเต็ม นักกีฬา-นักแสดง-ไอดอล K-Pop

รายการวาไรตี้ Running Man เปิดรายชื่อเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการที่จะมาร่วมไลน์อัพแขกรับเชิญในแต่ละตอนประจำเดือนมกราคมนี้

ในวันที่ 6 มกราคม ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เกิร์ลกรุป IVE จะเข้าร่วมการถ่ายทำในรายการ Running Man วันที่ 9 มกราคม และร่วมสนุกในการแข่งขันพิเศษร่วมกับสมาชิกรายการ โดยนับเป็นการร่วมรายการ Running Man ครั้งแรกของ IVE ตั้งแต่เดบิวต์เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 ซึ่งพวกเธอก็ได้รับการคาดหวังว่าจะแสดงให้เห็นเคมีที่ดีร่วมกับสมาชิกประจำรายการ

นอกจากนี้ Running Man ยังได้เปิดเผยรายชื่อคนดังต่างๆ ที่จะมาร่วมสนุกในแต่ละตอนประจำเดือนมกราคมนี้อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 15 มกราคม จะเป็นการรวมตัวของ 4 นักสู้ MMA หรือศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ได้แก่ ชูซองฮุน, คิมดงฮยอน, จองชานซอง และ ชเวดูโฮ ที่กำลังปรากฏตัวในอีกหนึ่งรายการจาก SBS อย่าง ‘Pure Fighter’ และในตอนที่จะออกอากาศวันที่ 22 มกราคม กับการแข่งขันในธีม ‘Reborn Rich’ ที่ได้นักแสดงหญิง คิมชินรก เจ้าของบทบาท ‘จินฮวายอง’ มาร่วมสนุกกันในตอนนี้ด้วย ส่วนการมาร่วมรายการของสมาชิกทั้ง 6 จากเกิร์ลกรุป IVE จะออกอากาศในวันที่ 29 มกราคม

ติดตามชมรายการ Running Man พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button