fbpx
HALLYU K PICKS!News

Earth Arcade เตรียมคัมแบคซีซัน 2 – การกลับมารวมตัวอีกครั้งของ 4 สาว

หลังจากการเดินทางมาทำมิชชันในประเทศไทยไปกันแล้ว รายการ Earth Arcade เตรียมตัวคัมแบคในซีซันที่ 2 ด้วยมิชชันใหม่ ในประเทศใหม่ที่จะท้าทายสมาชิกของรายการมากยิ่งขึ้น

วันที่ 10 มกราคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า รายการ Earth Arcade กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำในซีซันที่ 2 ของรายการ โดยการออกอากาศตอนแรกของซีซัน 2 ได้วางเอาไว้ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2023

พร้อมกับรายงานนี้ยังได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของการถ่ายทำว่า ในครั้งนี้รายการจะเดินทางไปถ่ายทำในประเทศที่มีอากาศหนาวเย็น ซึ่งจะเป็นความคอนทราสต์ของรายการแบบคนละขั้วกับซีซันแรกที่เดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทยที่มีอากาศร้อน โดยสมาชิกของรายการในซีซัน 2 นี้จะยังคงเป็นทีม 4 สาว อียองจี, มีมี่ Oh My Girl, อีอึนจี และ อันยูจิน IVE เช่นเดิม ในขณะที่ทางทีมโปรดิวเซอร์ของรายการก็ได้เตรียมเกมที่ยากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะมาแก้มือเอาชนะ 4 สาวให้ได้ในซีซันนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เกี่ยวกับประเด็นนี้ โปรดิวเซอร์ นายองซอก ได้ชี้แจงกับสื่อสั้นๆ ว่า “ผมจะทำรายการออกมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ”

รอติดตามอัพเดทกันได้ว่าการกลับมาของรายการ Earth Arcade ในซีซันที่ 2 จะพาสมาชิกของรายการไปเผชิญกับความท้าทายจากเกมฮาฮาของทีมโปรดิวเซอร์กันที่ประเทศอะไร

รับชมรายการ Earth Arcade ซีซันแรกกับมิชชันในประเทศไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button