fbpx
News

TVING เปิดตัว ‘K-Pop Generation’ รายการที่จะพาเจาะลึกเรื่องราวของวงการ K-Pop ให้มากกว่าที่เคยรู้

‘K-Pop Generation’ รายการสารคดีเกี่ยวกับ K-POP รายการใหม่จาก TVING ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของวงการในมุมมองใหม่ๆ มากกว่าที่หลายคนเคยรู้

TVING เปิดตัวรายการสารคดี ‘K-Pop Generation’ ที่จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบใหม่ของ ‘ความบันเทิงเชิงข้อเท็จจริง’ ที่มีการเก็บรวบรวมและนำเสนอเรื่องราวที่มีการพลิกผันบนเส้นทางของการเป็นไอดอลที่ไม่ต่างจากลพคร ไปจนถึงเรื่องราวของความสำเร็จที่ควรถูกบันทึกเรื่องราวเอาไว้ โดยจะมีเหล่าศิลปิน-ไอดอล K-POP มากมายที่จะปรากฏตัวในแต่ละตอนของสารคดีชุดนี้ตามธีมต่างๆ ทั้ง คังตะ, อีทึก Super Junior, ซอนมี, มินโฮ SHINee, 2PM, Highlight, ซูโฮ EXO, ฮวาซา MAMAMOO, โดยอง NCT, Stray Kids, TXT, AleXa, ENHYPEN, IVE และ LE SSERAFIM รวมถึงไอดอลจากต่างประเทศอย่าง JO1, SB19 และ NiziU อีกด้วย

ล่าสุด ทาง TVING ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ของรายการที่มีภาพวาดสีสันสดใสของศิลปิน K-POP ตั้งแต่รุ่นแรกจนรุ่นที่ 4 โดยโปสเตอร์นี้วาดขึ้นโดย ศิลปิน โนซังโฮ ที่เคยฝากผลงานบนโปรเจคต์ปกอัลบัมของ Hyukoh มาแล้ว ซึ่ง โนซังโฮ ได้เปิดเผยว่า “ผมไม่ได้ต้องการที่จะแสดงบรรยากาศที่รื่นเริงของ K-POP เท่านั้น แต่ผมอยากแสดงให้เห็นโลกที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา และคาดเดาไม่ได้ซึ่งไม่มีใครรู้ได้ว่ามันจะเกิดขึ้นที่ไหนและอย่างไร”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการสารคดี ‘K-Pop Generation’ มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 มกราคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ
Back to top button