fbpx
News

Netmarble x Kakao เปิดตัว MAVE: เกิร์ลกรุป 4 สาวแห่งโลกเมตาเวิร์ส – เตรียมเปิด PANDORA’S BOX ในซิงเกิลเดบิวต์

วงการ K-Pop กำลังจะพัฒนาไปอีกหนึ่งก้าวสู่โลกแห่งเมต้าเวิร์ส ด้วยการเปิดตัวของเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่มีชื่อว่า MAVE:

วันที่ 11 มกราคม Metaverse Entertainment บริษัทในเครือของ Netmarble ได้เปิดตัวไอดอลกรุปวงแรกของค่ายที่มีชื่อว่า MAVE: ซึ่งเป็นวงไอดอลคอนเซปต์ใหม่บนโลกเสมือน ที่มาจากเทคโนโลยีของ Netmarble F&C และความสร้างสรรค์ของ Kakao Entertainment เข้าด้วยกัน โดย MAVE: จะมีสมาชิก 4 คนได้แก่ MARTY:, TYRA:, ZENA: และ SIU: ซึ่งการมีตัวตนของพวกเธอบนโลกเสมือนนั้นจะให้ความรู้สึกเหมือนกับไอดอลที่มีตัวตนจริงๆ แต่มาพร้อมกับความหลากหลายยิ่งขึ้นด้วยความไร้ขีดจำกัดของโลกเสมือน

MAVE: จะเดบิวต์ด้วยผลงานซิงเกิลอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า PANDORA’S BOX ในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งทีเซอร์แรกได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับบริษัท Metaverse Entertainment แล้วถือหุ้น 50 เปอร์เซ็นต์โดย Netmarble F&C และ 40 เปอร์เซ็นต์โดย Kakao Entertainment เปิดขึ้นในปี 2021 เพื่อพัฒนาคอนเทนต์บนโลกเสมือน ซึ่งหนึ่งในโปรเจคต์สำคัญคือการสร้างไอดอลบนโลกเสมือนขึ้นมา

ภาพคอนเซปต์ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 11 เผยให้เห็นสมาชิกทั้ง 4 คนสวมใส่ชุดแนวพังค์ ดูเป็นวัยรุ่นและมีกลิ่นอายของวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่แฟนๆ คุ้นเคย ซึ่งเครื่องหมาย ‘โคลอน, :’ ในชื่อวงและชื่อเมมเบอร์แต่ละคนที่ปล่อยออกมาพร้อมกับภาพ เป็นการบ่งบอกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวของกับ MAVE: ที่จะถูกเปิดเผยตามออกมาต่อจากนี้ เช่นเดียวกับเรื่องราวและโปรไฟล์ของสมาชิกแต่ละคน ที่จะทำให้แฟนๆ อยากติดตามการทำกิจกรรมของพวกเธอ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button