fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมมินแจ เล่าการกลับมาของ ‘ยูเซพุง’ จิตแพทย์ยุคโชซอนในซีซันที่ 2 – Poong, The Joseon Psychiatrist

คิมมินแจ กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ ยูเซพุง ในซีรีส์ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ที่จะเริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกในสัปดาห์นี้ และแฟนๆ สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu เช่นเดิม

Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 เป็นภาคต่อเรื่องราวของ ยูเซพุง จิตแพทย์ในสมัยราชวงศ์โชซอนที่เยียวยาผู้ป่วยอย่างอบอุ่นด้วยหัวใจของเขา ซึ่งในภาคแรกได้นำเสนอเรื่องราวที่สร้างความรู้สึกฮีลลิงให้กับผู้ชม ไปพร้อมกับความสนุกของเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดออกมา

คิมมินแจ ได้เล่าถึงการกลับมารับบทของ ยูเซพุง ในซีรีส์ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ว่า “ผมว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ทำซีรีส์ขึ้นมาอีกซีซันครับ เพราะว่าในซีซันใหม่นี้เราจะเปิดเผยเรื่องราวสนุกๆ จากมุมที่ยังไม่ได้พูดถึงในซีซันแรกให้กับผู้ชมได้สนุกไปด้วยกันอีก ผมเองก็คาดหวังกับซีซันนี้มากเหมือนกัน อยากให้ทุกคนได้ดูกันไวๆ แล้วครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถึงผมจะรู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมาออกอากาศในซีซันที่ 2 แต่ผมคิดว่าผมรู้สึกดีนะครับ ผมมั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากที่อยากให้ทุกคนได้ดูกัน และพวกเราเองก็ถ่ายทำเรื่องนี้กันอย่างสนุกสนานเลยครับ ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสามารถปลอบโยนหัวใจทุกคนให้อบอุ่นได้นะครับ”

ซีรีส์ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button