fbpx
News

อันยูจิน IVE เล่าถึงการใส่แว่นหนาตั้งแต่เด็ก จนมีรูปที่กลายเป็นมีมแชร์บนโซเชียล

อันยูจิน ลีดเดอร์ของเกิร์ลกรุป IVE เล่าถึงลุคของเธอสมัยเป็นนักเรียนที่ต้องใส่แว่นอยู่ตลอด และกลายเป็นรูปที่ถูกเอามาโพสต์บนโซเชียลมีเดีย

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ อันยูจิน ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการ ซึ่งเธอได้เล่าถึงเรื่องราวของเธอก่อนที่จะเดบิวต์ว่า “ก่อนที่ฉันจะเดบิวต์ สมัยที่เป็นเด็กฝึกหัดฉันเคยแสดงโฆษณาคอนแทคเลนส์มาก่อนค่ะ พอตอนนี้ย้อนกลับไปดูอีกครั้งก็รู้สึกว่าตอนนั้นฉันเด็กมากเลย เพราะมันเป็นช่วงมัธยมต้นค่ะ แต่หลายๆ คน ในตอนนั้นบอกกับฉันว่าฉันดูโตกว่าอายุมาก เหมือนเป็นเด็กมหาลัยแล้วจริงๆ จนฉันก็คิดนะคะ ‘หรือฉันจะดูแก่จริงๆ”

HALLYU PLAY

พอพูดถึงเรื่องราวสมัยก่อนเดบิวต์แล้ว ก็จะมีรูปในอดีตของ อันยูจิน ที่ถูกแชร์เป็นมีมบนโซเชียลมีเดีย เป็นรูปสมัยนักเรียนที่เธอยังต้องใส่แว่นอยู่ ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า “ฉันสายตาสั้นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ สายตาฉันสั้นระดับ -9 หรือ -10 เลย ฉันก็เลยต้องใส่แว่นตาหนาๆ มาตั้งแต่เด็ก แล้วเพื่อนๆ ก็รู้สึกว่าเวลาที่ฉันถอดแว่นแล้วดูไม่คุ้นเลย เพราะทุกคนจะชินเวลาเห็นตาเล็กๆ ของฉันผ่านแว่นมากกว่า มันก็เลยเป็นช่วงเวลาที่ฉันใส่แว่นตลอดเลยค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันยูจิน ได้เล่าถึงมีมจากรูปนี้ว่า “หลังจากที่เริ่มทำกิจกรรมโปรโมต ฉันก็ไม่ได้ใส่แว่นแล้วค่ะ เลยมีมีมที่โพสต์รูปของฉันตอนใส่แว่นเทียบกับตอนเดบิวต์แล้วบอกว่า ‘ไอดอลที่พอถอดแว่นแล้วระเบิดความสวยออกมาเหมือนดอกไม้บาน'” ก่อนที่เธอจะเปิดเผยอีกว่าในตอนนี้เธอได้ไปผ่าตัดแก้ไขเรื่องสายตาของเธอแล้ว

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button