fbpx
News

ITZY เกิร์ลกรุปเจน 4 วงแรกที่มีสถิติ ‘Million Certificated’ 2 อัลบัมติดต่อกัน

ITZY กลายเป็น ศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มทะลุล้านชุดติดต่อกันเป็นอัลบัมที่ 2 ด้วยมินิอัลบั้ม ‘CHESHIRE’

วันที่ 12 มกราคม อัลบั้ม ‘CHESHIRE’ ของ ITZY ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2022 ได้รับการยืนยันยอดจำหน่ายทะลุเกิน 1 ล้านชุดบน Circle Chart ทำสถิติ Million Certificated เป็นอัลบัมที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘CHECKMATE’ ที่วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วได้ทำสถิตินี้มาแล้ว ทำให้ ITZY กลายเป็นเกิร์ลกรุป K-POP เจเนอเรชันที่ 4 วงแรกที่ทำสถิตินี้ได้ต่อเนื่องกัน ในการโปรโมต 2 อัลบัมของพวกเธอ

โดยก่อนหน้านี้อัลบัม ‘CHESHIRE’ ของ ITZY ได้อันดับหนึ่งในอัลบัมชาร์ตประจำเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ของของ Circle Chart ด้วยยอดจำหน่ายสะสม 779,455 ชุด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ITZY จะจัดงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 ในชื่อ ‘ITZY The 2nd Fan Meeting : To Wonder World’ ที่ KBS Arena คังซอกู กรุงโซล เพื่อเป็นการตอบแทนความรักอันยิ่งใหญ่ของแฟนๆ MIDZY และสามารถชมการถ่ายทอดสดแบบ Pay Per View ออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE เพื่อให้ MIDZY ทั่วโลกเข้าถึง ITZY ได้มากยิ่งขึ้น

และในวันที่ 14 และ 15 มกราคม ITZY จะจัดคอนเสิร์ต ITZY THE 1ST WORLD TOUR ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ และเป็นการแสดงเดี่ยวในต่างประเทศครั้งแรกของ ITZY ในปี 2023 ต่อด้วยประเทศสิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และประเทศไทย

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button