fbpx
News

ฮวังมินฮยอน ร่วมรายการ Boys Planet รับหน้าที่ ‘สตาร์มาสเตอร์’

ฮวังมินฮยอน จะเข้าร่วมรายการ Boys Planet ของ Mnet ในฐานะ ‘สตาร์มาสเตอร์’ คนแรกของรายการ

‘สตาร์มาสเตอร์’ เป็นผู้ดำเนินรายการแบบใหม่ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในรายการ Boys Planet ที่จะเชิญเหล่าคนดังในวงการบันเทิงมาให้คำแนะนำและเป็นต้นแบบที่หลากหลายให้กับผู้เข้าแข่งขันในแต่ละภารกิจ

ฮวังมินฮยอน ผู้ทำงานในวงการบันเทิงรอบด้านทั้งกิจกรรมนักร้องและนักแสดง จะสามารถให้คำแนะนำอย่างจริงใจแก่ผู้เข้าแข่งขันได้ เนื่องจากเขาได้รับความรักอย่างมากจากการทำกิจกรรมในฐานะบอยกรุปวง ‘Wanna One’ ในปี 2017 ผ่านรายการออดิชั่นของ Mnet เช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคลิปวิดีโอเปิดตัว สตาร์มาสเตอร์ ที่ทาง Mnet ปล่อยออกมา ฮวังมินฮยอน ได้กล่าวว่า “ผมหวังว่าจากประสบการณ์ตรงของผมจะช่วยพวกเขาได้ เพราะผมคงเข้าใจความรู้สึกของผู้เข้าแข่งขันที่เข้าร่วมรายการ Boys Planet เป็นอย่างดี และผมคิดว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนในรายการ คืออนาคตของ K-POP ที่ควรค่าแก่การเปล่งประกาย หวังว่าทุกคนจะส่งกำลังใจและให้การสนับสนุนพวกเขาด้วยนะครับ”

และส่งท้ายด้วยคำพูดสนับสนุนผู้เข้าแข่งขันว่า “ผมหวังว่าทุกคนจะไม่ลืมความมุ่งมั่นที่มีต่อความฝันจนกว่าจะถึงตอนจบและสู้ต่อไปนะครับ”

HALLYU PLAY

BOYS PLANET รายการที่ผู้เข้าแข่งจะได้เดบิวต์จากผลการโหวตของสตาร์ครีเอเตอร์ (ผู้ชมของรายการ) 100% จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 20:00 น. ตามเวลาในเกาหลี รอติดตามชมกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button