fbpx
News

ฮานิ EXID รับบทในซีรีส์ใหม่ ‘Call It Love’ เตรียมโชว์อีกภาพลักษณ์ให้แฟนๆ ได้เห็น

นักร้องและนักแสดงสาว อันฮียอน ที่แฟนๆ รู้จักกันในชื่อ ฮานิ สมาชิกวง EXID คอนเฟิร์มปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง ‘Call It Love’

วันที่ 16 มกราคม Sublime ต้นสังกัดของเธอได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า “อันฮียอน จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Call It Love ที่เป็นผลงานออริจินัลของแพลตฟอร์ม Disney+ ซึ่งเราเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ อันฮียอน ได้แสดงภาพลักษณ์ใหม่ๆ ด้วยคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากผลงานที่ผ่านมา หวังว่าทุกท่านจะให้ความรักและความสนใจกันผลงานใหม่ของเธอในครั้งนี้”

Call It Love เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ชิมอูจู (รับบทโดย อีซองคยอง) ที่ชีวิตของเธอดิ่งลงเหว หลังจากที่รู้ว่าพ่อของเธอนอกใจแม่และมีคนรักใหม่ หลังจากการเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันของพ่อ แม่เลี้ยงได้ไล่เธอออกจากบ้านอย่างไม่ใยดี ในขณะที่เธอกำลังวางแผนแก้แค้น หัวใจเธอได้หวั่นไหวให้กับ ฮันดงจิน (รับบทโดย คิมยองกวัง) เขาเป็นลูกชายของผู้หญิงที่ทำลายชีวิตของเธอ  ซึ่งเรื่องราวในซีรีส์จะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ขุ่นเคือง ตัวละครต่างเหนื่อยหน่ายกับความจริงอันแสนโหดร้าย แต่ต่อมาพวกเขาก็เริ่มที่จะค่อยๆ เติบโตและเปลี่ยนแปลง จนเข้าใจซึ่งกันและกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันฮียอน รับบทเป็น คังมินยอง แฟนเก่าของ ฮันดงจิน เธอต้องการที่จะกลับมาคืนดีกับดงจินแม้ความสัมพันธ์จะจบลงไปแล้ว โดย อันฮียอน จะแสดงบทบาทให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยการสื่ออารมณ์ของตัวละครที่มีบาดแผลภายในใจออกมาอย่างลึกซึ้ง

อันฮียอน ได้เริ่มเส้นทางในฐานะนักแสดงผ่านเว็บดราม่าเรื่อง ‘XX’ และเธอประสบความสำเร็จในการเป็นนักแสดงโดยปรากฏตัวในผลงานการแสดงต่างๆ อาทิ How to be Thirty , You Raise Me Up , IDOL: The Coup และ ภาพยนตร์เรื่อง Young Adult Matters และผลงานล่าสุดเธอได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้นผ่านบทบาทของ ซนฮีแจ จากซีรีส์เรื่อง Fanta G Spot

Call It Love ซีรีส์ออริจินัลของ Disney+ มีกำหนดฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ รอติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button