fbpx
News

Dior เปิดตัว จีมิน BTS รับหน้าที่โกลบอลแอมบาสเดอร์แบรนด์แฟชั่น

วันที่ 17 ทางแบรนด์ DIOR ได้เปิดเผยว่า จีมิน สมาชิกวง BTS จะทำหน้าที่เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ของ DIOR แบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากฝรั่งเศส 

จีมิน เป็นสมาชิกของวง BTS วง K-POP ไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 และเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะการเต้น การร้องเพลง หรือการแต่งเพลง จีมินได้รับความสนใจจากทุกการเคลื่อนไหวของเขา และเป็นผู้นำเทรนด์ชั้นนำในเกาหลีและทั่วโลก แน่นอนว่าข่าวการได้รับเลือกให้เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ของ Dior นี้ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกเช่นกัน

ในภาพที่ปล่อยออกมาพร้อมกับการประกาศนั้น จีมินแสดงให้เห็นถึงความเป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ของ Dior ที่ใส่ความมีเสน่ห์อันน่าดึงดูดของเขาลงไป ในคอลเล็กชั่น #DiorSummer23 โดยมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของDior ที่มีความทันสมัย แต่ก็ยังคงความคลาสสิกของแบรนด์ไว้อยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางแบรนด์ Dior กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือกันครั้งนี้ ความสัมพันธ์พิเศษระหว่างจีมิน และ Dior House ที่มีมาโดยคิม โจนส์ ได้ออกแบบเสื้อผ้าบนเวทีของ BTS ตั้งแต่ปี 2019 จะแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น”

ล่าสุด จีมินได้ร่วมคอลแลปกับศิลปินชื่อดังอย่างแทยัง Big Bang ในเพลง ‘Vibe’ และจากรายงานข่าว เขาเองก็กำลังเตรียมตัวเดบิวต์ผลงานโซโล่ที่มีแพลนจะปล่อยในเดือนกุมภาพันธ์นี้

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button