fbpx
News

ซูจี ถ่ายทอดเรื่องราวของอดีตไอดอลเกิร์ลกรุปในซีรีส์ใหม่ Doona!

ลุคแรกของ ซูจี ในตัวละครใหม่ของเธอจากซีรีส์เรื่อง Doona! ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

Doona! เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง The Girl Downstairs ที่เล่าเรื่องราวโรแมนติกระหว่างอดีตไอดอล K-Pop ชื่อดังและนักศึกษาธรรมดาๆ ที่ได้มาเจอกันในแชร์เฮาส์

ซูจี รับบทเป็น ดูนา อดีตเมนโวคัลของวงเกิร์ลกรุปชื่อดังที่ได้รับความสนใจจากทุกคน เป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่จู่ๆ เธอก็ตัดสินใจประกาศอำลาวงการและมาใช้ชีวิตอยู่ในแชร์เฮาส์เล็กๆ ในย่านมหาวิทยาลัย ซึ่งล่าสุดรูปของตัวละครตัวนี้ก็ได้เปิดเผยออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจาก ซูจี แล้วในซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ทีมนักแสดงที่น่าจับตามองอย่าง ยางเซจง และ อียูบี มาร่วมทีมนักแสดงนำ ร่วมด้วยรายชื่อของนักแสดงที่จะมาร่วมปรากฎตัวอย่าง อีจินอุค, โกอาซอง และทีมแดนซ์ Lachica ที่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้

Doona! ผลิตโดย Studio Dragon, Showrunners และ Studio N กำกับการแสดงโดย อีจองฮโย จากเรื่อง Crash Landing On You, Romance Is A Bonus Book และ Life On Mars เวอร์ชั่นเกาหลีที่ดัดแปลงจากซีรีส์ของ BBC

Doona! มีแพลนลงสตรีมมิงบน Netflix ในปีนี้ รอติดตามอัพเดตการออกอากาศของเรื่องกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button