fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมมินกยู→โกโบกยอล ทีมนักแสดง The Heavenly Idol แชร์ความน่าสนใจของเรื่องราวแฟนตาซีที่บังเอิญมาเกี่ยวข้องกับวงการไอดอล K-Pop

ทีมนักแสดงจาก ‘The Heavenly Idol’ ซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN เปิดเผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทของเรื่องนี้ พร้อมกับเล่าถึงความน่าสนใจจากเรื่องราวแฟนตาซีที่เกิดขึ้นกับวงการไอดอล K-POP

The Heavenly Idol เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนและนวนิยายออนไลน์ชื่อดังที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘เรมบรารี’ นักบวชระดับสูงตัวแทนแห่งเทพ ที่ระหว่างการต่อสู้กับปีศาจร้ายเขาฟื้นขึ้นมาอยู่ในร่างของ ‘อูยอนอู’ ไอดอลวงบอยกรุปในเกาหลีที่กำลังโปรโมตผลงานเพลงใหม่ โดยได้นักแสดงหนุ่มมาแรงอย่าง คิมมินกยู มารับบททั้ง เรมบรารี และ อูยอนอู

ในบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของซีรีส์ The Heavenly Idol นั้น ทางผู้กำกับ พัคโซยอน และ นักเขียน อีชอนกึม ได้มารวมตัวกับทีมนักแสดงของเรื่อง ได้แก่ คิมมินกยู, โกโบกยอล, อีจางอู, เยจีวอน และอีกมากมาย เป็นครั้งแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเหล่านักแสดงจากซีรีส์ The Heavenly Idol ได้ร่วมกันแชร์ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ผ่านบทสัมภาษณ์สั้นๆ ที่ทาง tvN ได้ปล่อยออกมา

HALLYU PLAY

คิมมินกยู “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่พูดถึงความเป็นมนุษย์ แสดงให้เห็นถึงการเติบโตก้าวผ่านช่วงวัยที่พวกเขาต้องเผชิญปัญหาต่างๆ มากมายหลังจากการสลับร่างกันครับ”

ทางด้านของ โกโบกยอล ที่รับบทเป็น ‘คิมดัล’ ผู้จัดการของ Wild Animal และยังเป็นแฟนคลับอันดับ 1 ของ อูยอนอู ก็ได้เปิดเผยถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “พวกเราไม่รู้ว่าคนดูจะชอบแบบไหน เลยเตรียมทุกๆ อย่างใส่ลงไปเลยค่ะ”

อีจางอู นักแสดงที่จะมารับบท ‘ชินโจอุน’ ตัวละครที่ถูกครอบงำโดยราชาแห่งความมืด ได้กล่าวว่า “ไม่มีคำใดคำหนึ่งที่จะสามารถอธิบายถึงผลงานของพวกเราได้เลยครับ เพราะมันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกนี้รวมถึงโลกอื่นๆ ด้วย ซีรีส์นี้เป็นการผสมผสานระหว่างความแฟนตาซี, รอม-คอม และโรแมนซ์เอาไว้ด้วยกัน เพราะฉะนั้นมันจึงมีหลายๆ มุมที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนานไปด้วยได้ครับ”

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ที่ร่วมแสดงใน The Heavenly Idol อย่าง เยจีวอน รับบทเป็น ‘อิมซอนจา’ เจ้าของบริษัทที่ดูแลวง Wild Animal รวมถึง ฮงซึงบอม, ชินมยองซอง, ชเวแจฮยอน และ ชินคยูฮยอน ที่จะมารับบทเป็น ‘ชเวจองซอ’, ‘ฮวังแทอิน’, ‘เคธี่’ และ ‘ชาแฮกยอล’ สมาชิกจากวง Wild Animal ตามลำดับ

ซีรีส์ The Heavenly Idol จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button