fbpx
News

แทยัง BIGBANG ขอแก้ข้อมูลของลูกชายในเน็ต – เล่าถึงความน่ารักของลูกชายที่คล้าย มินฮโยริน มาก

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 1theK Originals ได้ปล่อยคลิปรายการ Look Me Up ที่ แทยัง ไปร่วมเช็คข้อมูลของเข้าบนโลกออนไลน์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งในรายการนี้ แทยัง ได้รีแอคชันขณะดูข้อมูลของตัวเข้าเองบน namu.wiki, YouTube, Melon และเว็บบอร์ดยอดนิยมต่างๆ ในเกาหลี

ระหว่างที่เช็คข้อมูลโปรไฟล์ของตัวเองที่แฟนๆ และชาวเน็ตเขียนให้กับเขาบน namu.wiki แทยัง ก็ได้แก้ไขข้อมูลในส่วนวันเกิดของลูกชาย และยังเล่าถึงความน่ารักของลูกชายที่อายุ 1 ขวบแล้ว “ในนี้เขียนว่าลูกชายของผมเกิดในเดือนธันวาคม 2021 ไม่ใช่นะครับ ลูกชายผมเกิดในเดือนพฤศจิกายน แก้ไขด้วยนะครับ” เขาเสริมอีกว่า “ลูกชายของผมเกิดในเดือนพฤศจิกายน ดังนั้นตอนนี้เขาเพิ่งอายุ 1 ขวบ เขาค่อนข้างคล้ายกับภรรยาของผม เขาก็เลยน่ารักมากครับ ตอนที่ผมพาเขาออกไปข้างนอกด้วย มักจะได้ยินคนพูดอยู่บ่อยๆ เลยว่าเป็นลูกสาว และผมก็บอกกลับไปตลอดเลยว่าเขาเป็นลูกชาย เขาเป็นเด็กที่น่ารักมากจริงๆ ครับ”

ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้เผยแพร่ออกมาข้อมูลบน namu.wiki ก็ได้เปลี่ยนเป็นข้อมูลที่ถูกต้องทันที

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แทยัง และ มินฮโยริน แต่งงานกันเมื่อปี 2018 หลังจากที่ทั้งคู่ได้เริ่มต้นทำความรู้จักกันจากการร่วมงานใน MV เพลง 1AM เมื่อปี 2014 ซึ่งคนที่ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันก็คือ G-Dragon ที่เป็นคนแนะนำให้ แทยัง แคสต์ มินฮโยริน มาเป็นนางเอก MV เพลงนี้ นอกจากนี้ความรู็สึกของ แทยัง ที่มีต่อ มินฮโยริน ยังกลายเป็นที่มาของเพลงฮิตอย่าง Eyes Nose Lips อีกด้วย

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button