fbpx
News

เตนล์ WayV ศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week 2023 ของแบรนด์ Saint Laurent

เตนล์ สมาชิกจากบอยกรุป NCT และ WayV ได้เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week 2023 ตามคำเชิญของ Saint Laurent แบรนด์ยอดนิยมระดับโลก

เตนล์ เป็นศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s F/W 2023 Show’ เมื่อวันที่ 17 มกราคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ Bourse de Commerce – PinaultCollection กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ในงาน เตนล์ ปรากฏตัวในชุดสูทสีดำที่มีดีไซน์โดดเด่น พร้อมโชว์ภาพลักษณ์ที่สง่างามและเซนส์ทางแฟชั่นสุดยอดเยี่ยม อีกทั้ง เตนล์ ยังส่งรอยยิ้มแสนสดใสและโบกมือทักทายแฟนๆ ท้องถิ่นที่มารวมตัวกันจำนวนมาก เพื่อรอพบและส่งเสียงเชียร์ให้กับเตนล์กันอย่างล้นหลาม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ไม่เพียงเท่านี้ เตนล์ ยังได้รับความสนใจอย่างถล่มทลายบนโซเชียลมีเดียทั่วโลก เพียงแค่ข่าวการเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week ของเตนล์ถูกเผยแพร่ออกมา ซึ่งแฟนๆ ทั่วโลกช่วยกันเทรนด์แฮชแท็กทวิตเตอร์ อาทิ #SaintLaurentxTEN, #TENtoParisFashionWeek, #TENLEE จนติดอันดับต้นๆ บนเทรนด์แบบเรียลไทม์ของทวิตเตอร์ในแต่ละประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่แฮชแท็ก #SaintLaurentxTEN ครองอันดับ 1 ได้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงความนิยมในระดับโกลบอลของ เตนล์ ได้เป็นอย่างดี

ในเร็วๆนี้ เตนล์ และสมาชิกวง WayV จะออกทัวร์แฟนมีตติ้งไปพบกับแฟนๆ ทั่วโลกในทัวร์ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ ซึ่งจะเริ่มต้นที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button