fbpx
News

Stray Kids พร้อมเยือนไทย! เตรียมโชว์สุดอลังฯ ใน STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC” BANGKOK วันที่ 2-3 ก.พ.

เหลือเพียงไม่กี่วันแล้วที่หนุ่ม ๆ Stray Kids จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้ STAY ไทยหายคิดถึง ใน STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC BANGKOK

แม้จะเดินสายเวิลด์ทัวร์แบบต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่ Stray Kids ก็มีผลงานเพลงใหม่ปล่อยออกมาให้ STAY ได้ฟังกันตลอด หลังจากที่ออกผลงานอัลบั้มเต็ม ‘MAXIDENT’ (แม็กซิเดนท์) พร้อมเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง CASE 143, Give Me Your TMI และ Super Board ไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ช่วงปลายปีที่ผ่านมา Stray Kids ก็ปล่อยอัลบั้ม ‘SKZ-REPLAY’ (รวบรวมผลงานเพลงฮิตจาก SKZ-PLAYER , SKZ-RECORD รวมถึงผลงานเพลงโซโล่ และยูนิตของหนุ่ม ๆ แต่ละคน ออกมา พร้อมด้วยซิงเกิลใหม่ FAM ที่ STAY รู้กันดี ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงประจำเซ็ตลิสต์ช่วงอังกอร์ใน MANIAC WORLD TOUR ที่แฟน ๆ ตั้งตารอ

นอกจากผลงานอัลบั้มภาษาเกาหลีแล้ว Stray Kids ยังเตรียมตัวปล่อยอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดแรก THE SOUND (เดอะ ซาวด์) ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ต้อนรับ Maniac Encore Show (เมนิแอค อังกอร์ โชว์) ในญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นโดมทัวร์แรกของหนุ่ม ๆ Stray Kids อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นับเป็นเวลากว่า 3 ปี ที่หนุ่ม ๆ ไม่ได้มาเยือนเมืองไทยเลย แต่ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา Stray Kids ก็จัดโชว์สุดอลังการเรียกน้ำย่อยกับให้ STAY เตรียมตัวมันส์ ทั้งยังตกแฟนเพลงต่างด้อมให้พูดถึงการแสดงของแก๊งเด็กหลง

งานนี้หนุ่ม ‘ฟีลิกซ์’ เป็นตัวแทนเมมเบอร์เชิญชวนแฟน ๆ มาสนุกกับโชว์ พร้อมเหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตใหญ่ STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC” ในครั้งนี้ของพวกเขามาว่า “โชว์ของ Stray Kids มีสีสันเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เลยอยากให้มาชมกันเยอะๆ ครับ” 

ระหว่างการสัมภาษณ์ ‘ลีดเดอร์บังชาน’ ได้มีคำพูดติดปากภาษาไทยให้ทีมงานอมยิ้มเบา ๆ อย่าง ‘ปังมากแม่’ กว่าจะถึงวันคอนเสิร์ตหนุ่ม ๆ Stray Kids จะเตรียมคำพูดภาษาไทยมาเอาใจ STAY มากน้อยแค่ไหน ต้องมาลุ้นกัน!

เตรียมตัวพบกับการแสดงเต็มรูปแบบ พร้อมโปรดักชั่นจัดเต็มที่สุดของแก๊งเด็กหลงใน STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 และ ศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ใครที่เพิ่งโดนเด็กหลงตก             บัตรคอนเสิร์ตยังมี รีบซื้อด่วนที่ thaiticketmajor.com และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลักเท่านั้น

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button