fbpx
News

ความทรงจำ 5,776 วันของ KARA ชาวเน็ตย้อนฟังคำขอบคุณในงาน Seoul Music Awards

KARA วงเกิร์ลกรุปที่เป็นตำนานของวงการ K-Pop ที่สร้างผลงานโดดเด่นมาตลอดการทำกิจกรรมของพวกเธอ ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมาพวกเธอได้กลับมารวมตัวกันในรอบ 7 ปีเพื่อสร้างสรรค์ผลงานสเปเชี่ยลอัลบัมฉลองครบรอบ 15 ปีของการเดบิวต์ด้วยอัลบัม ‘Move Again’ ที่เป็นเสมือนคำขอบคุณแฟนๆ ที่คอบสนับสนุนพวกเธอมาตลอด แน่นอนว่าการกลับมาของวงระดับตำนานนั้นก็มีกระแสตอบที่ดีไม่น้อยเลย 

เมื่อวันที่ 19 มกราคม KARA ได้รับรางวัล K-Pop Special Award จากงาน ‘the 32nd Seoul Music Awards’ ซึ่งจัดขึ้นที่ KSPO DOME กรุงโซล ในงานนี้ พวกเธอได้แสดงเพลงไตเติ้ล ‘WHEN I MOVE’ จากสเปเชี่ยลอัลบัม ‘Move Again’ อีกทั้งยังแสดงเพลงฮิตอย่าง ‘Lupin’, ‘STEP’, ‘Pandora’, ‘Damaged Lady’, ‘Mama Mia’ และ ‘Mister’ ภายใต้ธีม ‘การแสดงแห่งประวัติศาสตร์’ โดยก่อนหน้าการแสดงของพวกเธอได้เปิดคลิปที่บันทึกความทรงจำ 5,776 วันในการทำกิจกรรมของวง และช่วงเวลาอันมีค่าที่มีร่วมกับแฟนๆ

กยูริ ลีดเดอร์ของวงได้พูดถึงการขึ้นรับรางวัลนี้ว่า “นานมากแล้วนะคะที่เราไม่ได้ขึ้นเวทีรับรางวัลกันแบบนี้ พวกเราเลยไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดีในตอนนี้ ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าสเปเชี่ยลอัลบัมฉลองครบรอบ 15 ปีของการเดบิวต์ ‘Move Again’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วจะได้รับความรักมากขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยมอบความรักและให้การสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮันซึงยอน ได้เสริมขึ้นมาว่า “เพื่อนของพวกเราอีกคนไม่ได้มากับพวกเราในวันนี้ และเราขอรับรางวัลนี้ร่วมกับเธอนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

โดยช่วงการขึ้นรับรางวัลบนเวทีของ KARA ได้ถูกพูดถึงอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย และคลิปในช่วงขอบคุณรวมถึงการแสดงของวงก็ถูกย้อนดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งในไทยสามารถรับชมได้ที่เว็บไซต์ https://idolplus.com/

เป็นที่ทราบกันดีว่า KARA เป็นศิลปิน K-POP ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเพลงญี่ปุ่น การกลับมาของพวกเธอในครั้งนี้ก็ยังตีตลาดญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน โดยในวันที่ 21 เดือนธันวาคมที่ผ่านมา KARA ได้วางจำหน่ายสเปเชี่ยลอัลบัม ‘Move Again’ ในญี่ปุ่น และได้ไปออกรายการของญี่ปุ่นอย่าง ‘Music Station’, ‘Sukkiri’ และ ‘Annual Music Awards 2022’ 

และด้วยความรักและการสนับสนุนอย่างมากมายจากแฟน ๆ ในญี่ปุ่น KARA จึงจะจัดงานแฟนมีตติ้งที่ Orix Theater เมืองโอซาก้า ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์, Kitakyushu Soleil Hall เมืองฟุกุโอกะ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และที่ PACIFICO Yokohama National Convention Hall เมืองโยโกฮาม่า ในวันที่ 3 มีนาคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button