fbpx
News

ผู้จัดแจ้งเลื่อนงานแฟนมีต คิมยองแด ที่จะจัดในเดือน ก.พ. – ยังไม่กำหนดวันใหม่

งานแฟนมีตติ้งของนักแสดงหนุ่ม คิมยองแด ได้ประกาศเลื่อนการจัดงานออกไปอย่างไม่มีกำหนด ก่อนที่งานจะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

วันที่ 20 มกราคม ทาง The DND (บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด) ผู้จัดงานแฟนมีตติ้ง ‘FLY.OUNGDAE FALL IN LOVE YOUNGDAE THAILAND’ ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเลื่อนจัดงานแฟนมีตติ้งออกไปด้วยเหตุผลของสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด พร้อมกับแจ้งรายละเอียดการขอรับเงินคืนสำหรับผู้ที่จองบัตรไว้

“บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด ผู้จัดงาน ‘FLY.OUNGDAE FALL IN LOVE YOUNGDAE THAILAND’ มีความเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่างานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ SHOW DC HALL จำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับเราทุกคน โดยทางบริษัทฯจะแจ้งกำหนดการใหม่ให้ทราบอีกครั้งโดยเร็วที่สุด”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การขอคืนเงินสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.thednd.com ได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมเป็นต้นไป โดยรายละเอียดต่างๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้บนหน้าเว็บไซต์

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button