fbpx
News

THE BOYZ คอนเฟิร์มคิวคัมแบค ก.พ. ปล่อยรูปทีเซอร์แรกบอกใบ้คอนเซปต์ใหม่

THE BOYZ เตรียมเริ่มการทำกิจกรรมในปี 2023 ด้วยการปล่อยมินิอัลบัมชุกใหม่ของวงที่วางกำหนดการโปรโมตอย่างเป็ฯทางการแล้ว

IST Entertainment ต้นสังกัดของ THE BOYZ กล่าวว่า “THE BOYZ  จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 8 ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมใหม่ของวงในรอบ 6 เดือน” พร้อมกับปล่อยภาพทีเซอร์ปริศนาออกมา

ในภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมามีโปสเตอร์ตามมหาคนหายบนกำแพงซึ่งเป็นในโปสเตอร์นั้นก็คือภาพเหล่าเมมเบอร์และด้านหน้าของภาพมีเงาของบุคคลปริศนาที่เดินผ่านไปอย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้ภาพที่ชวนให้นึกถึงคอนเซปต์ของมินิอัลบั้มชุดที่ 7 ‘BE AWARE’ ผลงานก่อนหน้านี้  แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงอันต่อเนื่องของอัลบั้ม และเพิ่มความคาดหวังให้กับเพลงใหม่ของ THE BOYZ โดยคอนเซปต์อันน่าสนใจที่เหล่าเมมเบอร์ดูเหมือนจะถูกไล่ล่าโดยบางสิ่งบางอย่างและแฟน ๆ ที่กำลังติดตามพวกเขา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ THE BOYZ ได้รับความรักอันอบอุ่นจากแฟนๆ คว้ารางวัลในงาน ‘2022 THE FACT MUSIC AWARDS’ และ ‘2022 Asia Artist Awards’ อีกทั้งหลังจากเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก ‘THE BOYZ WORLD TOUR: THE B-ZONE’ ที่ประสบความสำเร็จ พวกเขาก็ได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นที่ Olympic Gymnastics Arena (KSPO Dome) โดยมีผู้ชมถึง 24,000 คน

THE BOYZ กล่าวว่า “ในการคัมแบคครั้งนี้ พวกเราที่ก้าวเดินอย่างต่อเนื่องมาตลอดหนึ่งปีจะพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งถึงเพลงและคอนเซปต์ที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงความพัฒนาของการแสดงอันน่าทึ่งที่ THE BOYZ เท่านั้นจะทำได้”

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button