fbpx
News

BOY STORY จาก JYP คว้ารางวัล Rising Group of the Year – ศิลปินที่เติบโตอย่างโดดเด่น

BOY STORY วงบอยกรุปจาก JYP ที่ทำกิจกรรมโปรโมตในจีน ได้คว้ารางวัล Rising Group of the Year จากงาน Weibo Music Awards 2022 ที่จัด ณ Daxing Xingguang Film Center กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา 

จากไอดอลเด็กน้อยที่แฟนๆ เห็นกันมาตั้งแต่เด็กเติบโตเป็นเด็กหนุ่มสุดเท่ที่มีผลงานเพลงดี ๆ กับสถิติมากมายที่ยืนยันความสำเร็จของพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้นการทำกิจกรรมวงอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2018 ซึ่งล่าสุดพวกเขาเพิ่งได้รับรางวัล Rising Group of the Year จากงาน Weibo Music Awards 2022 ที่มอบให้กับทีมไอดอลกรุปที่เติบโตและมีผลงานน่าจับตามองจากผลงานอันโดดเด่นของพวกเขาซึ่งคลิปวิดีโองานประกาศรางวัลย้อนหลังมียอดเข้าชมเกิน 83 ล้านวิวเข้าไปแล้ว แสดงให้เห็นว่างานนี้เป็นงานที่แฟน ๆ ชาวจีนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก การที่ BOY STORY ได้รับรางวัลจากงานใหญ่เช่นนี้จึงพิสูจน์ความมาแรงของวงที่มีในประเทศจีนได้เป็นอย่างดี

ในงานนี้ BOY STORY ได้โชว์สเตจเพลง ‘WW’ เพลงไตเติลของอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ที่ปล่อยเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว เรียกได้ว่าทำเอาทั้งงานร้อนแรงลุกเป็นไฟและได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่โชว์จุดเด่นของวง นั่นก็คือท่าเต้นสุดเป๊ะ พร้อมเพรียงและแข็งแรง แถมยังเต้นท่าอะโครบาติกอีกด้วย หลังจากโชว์จบลง แฮ็ชแท็ก“สเตจโอเพนนิงของ BOY STORY”. “การเติบโตของ BOY STORY” ก็ขึ้นมาในการจัดอันดับเรียลไทม์คำค้นหาใน Weibo ทันทีเลยทีเดียว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

นอกจาก BOY STORY จะเติบโตขึ้นในทุก ๆ ด้านรวมถึงด้านดนตรีแล้ว พวกเขายังสร้างสถิติใหม่ ๆ ของวงอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในสถิติที่น่าภูมิใจในปีที่ผ่านมาคือการพาเพลงไตเติล ‘WW’ ขึ้นอันดับ 3 ใน ‘Hot Trending Songs Powered by Twitter’ ของชาร์ตเรียลไทม์บิลบอร์ด (Billboard) สหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ชาร์ตจัดอันดับเพลงที่ถูกพูดถึงในทวิตเตอร์มากที่สุดในช่วง 24 ชม. แบบเรียลไทม์ โดยเป็นไอดอลจีนวงแรกที่สามารถเข้าชาร์ตนี้ได้ และหลังจากนั้นก็ยังมีชื่อขึ้นในชาร์ตนี้อีกหลายครั้งต่อเนื่องมาจนถึงเดือนมกราคมปีนี้ สถิตินี้แสดงให้เห็นว่าผลงานของพวกเขาเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ไม่เพียงแต่แฟน ๆ ชาวจีนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแฟน ๆ ทั่วโลกอีกด้วย

ความสำเร็จของ BOY STORY ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาได้ร่วมแข่งขันในรายการ The Family’s Honor ของ Weibo ซึ่งรายการนี้มีวงไอดอลจีนร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 29 วง จาก 25 ค่ายในประเทศจีน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รอบ มีการอัปโหลดคลิปวิดีโอของศิลปินเพื่อให้เหล่ากรรมการที่ทาง Weibo คัดเลือก รวมถึงผู้ชมทั่วไปเป็นผู้ประเมินคะแนนเพื่อนำมาจัดอันดับ แม้ว่าจะมีผู้ร่วมแข่งขันมากมายแต่ BOY STORY ก็สามารถคว้าที่ 1 มาได้ในการแข่งขันทั้ง 3 รอบ ทั้งเก่งและปังสุด ๆ

นับได้ว่าการเติบโตของ BOY STORY ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเป็นความภูมิใจของแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด จับตามองกันได้ว่าในปี 2023 ที่เริ่มต้นขึ้นแล้วนี้ พวกเขาจะมีผลงานและกิจกรรมใดนำเสนอออกมาให้ได้ติดตามกันบ้าง

BOY STORY Official Social Media

YouTube : https://www.youtube.com/c/BOYSTORYOfficial 
Twitter : https://twitter.com/BOYSTORY_WORLD 
Instagram : https://www.instagram.com/official_boystory/ 
Weibo : https://weibo.com/boystoryofficial

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button