fbpx
News

ซูบิน TXT เล่าถึงโมเมนต์ตอนดู KARA ขึ้นแสดงที่งาน 2022 MAMA Awards จนทำให้น้ำตาไหลออกมา

บอยกรุป TXT ที่กำลังจะกลับมาพร้อมมินิอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘The Name Chapter: TEMPTATION’ ในวันที่ 27 มกราคมนี้ ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับนิตยสาร Esquire Korea พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับวง

หนึ่งในเรื่องราวที่ถูกพูดถึงผ่านบทสัมภาษณ์ของนิตยสาร Esquire Korea นี้ ที่ ซูบิน สมาชิกของวง ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เขาได้เห็นการกลับมารวมตัวกันของเกิร์ลกรุป KARA บนสเตจของงานประกาศรางวัล 2022 MAMA Awards ซึ่งทำให้ ซูบิน น้ำตาไหลออกมาในตอนนั้น “ผมร้องไห้นิดหน่อยครับ พวกสมาชิกของผมก็แต่งเติมเรื่องเพิ่มขึ้นมาอีก เลยกลายเป็นว่าผมถูกเข้าใจผิดว่าร้องไห้อยู่ 3 ชั่วโมง แต่ที่จริงแล้ว ผมแค่น้ำตาไหลออกมาหนึ่งหรือสองหยดเท่านั้น มันแค่ประมาณนาทีเดียวเองครับ”

ซูบิน ยังเล่าถึงเหตุผลที่ทำให้เขาน้ำตาไหลตอนเห็น KARA ด้วยว่า “ผมชอบวง KARA มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ถ้าให้พูดตรงๆ คือตอนช่วงเวลาที่ KARA กำลังดังนี่ผมก็ยังเด็กมาก เลยทำให้พวกเธอไม่ใช่ไอดอลที่เด็กๆ ส่วนใหญ่จะชอบกันครับ แต่เพราะพี่สาวของผมเป็นแฟนคลับของไอดอล เธอเลยเปิดรายการเพลงอยู่เสมอ และผมก็ค่อยๆ ชอบพวกเธอไปโดยธรรมชาติครับ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเป็นแฟนคลับ KARA อยู่คนเดียว ไม่เหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมเฝ้ารอการแสดงนี้อย่างใจจดใจจ่อ และคิดว่าจะต้องดูให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามครับ เพราะฉะนั้นผมเลยวิ่งออกไปดูโทรทัศน์ที่อยู่ในฮอลล์เวย์ระหว่างตอนที่ผมกำลังทำผมและแต่งหน้าในห้องพักครับ ตอนที่การแสดงแรกเริ่มต้นขึ้น น้ำตาของผมมันก็ไหลออกมาอัตโนมัติเลย พวกเธอเป็นเหมือนรักแรกของผม เป็นไอดอลวงแรกที่ผมชอบครับ”

HALLYU PLAY

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button