fbpx
News

ฮวังมินฮยอน พบผู้แข่งขัน Boys Planet ครั้งแรก – ย้อนนึกถึงภาพเมื่อ 6 ปีก่อน

ฮวังมินฮยอน สตาร์มาสเตอร์คนแรกของรายการ Boys Planet ได้พบกับผู้เข้าแข่งขันเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดเผยถึงความรู้สึกของเขา และให้กำลังใจกับผู้เข้าแข่งขัน

วันที่ 21 มกราคม ฮวังมินฮยอน ได้เข้าร่วมการถ่ายทำในมิชชันของผู้เข้าแข่งขันรายการ Boys Planet ในฐานะสตาร์มาสเตอร์ ซึ่งตัวเขาเองเคยมีประสบการณ์ในการแข่งขันเซอร์ไววัลและได้ทำกิจกรรมในฐานะบอยกรุปวง ‘Wanna One’ ผ่านรายการออดิชั่นของ Mnet ด้วยเช่นกัน ทำให้การมาทำหน้าที่นี้ของเขามีความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก

ฮวังมินฮยอน ได้กล่าวให้กำลังใจกับผู้เข้าแข่งขันว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ทุกคนทำให้ผมนึกถึงตัวเองเมื่อ 6 ปีก่อนเลยครับ ช่วงเวลาที่ผมฝันถึงโอกาสใหม่ๆ เป็นสถานการณ์ที่คล้ายกับทุกคนตอนนี้ และเมื่อผมมองย้อนกลับไปในตอนนั้น ผมก็เคยรู้สึกหมดหวังครับ แต่แทนที่จะถูกครอบงำด้วยความสิ้นหวังนั้น ผมพยายามที่จะมีสมาธิไปยังช่วงเวลาที่อยู่ตรงหน้า ตั้งใจที่จะต้องทำสเตจออกมาให้สำเร็จ ซึ่งทุกคนที่อยู่ข้างๆ ทุกคนมารวมตัวกันที่นี่ด้วยความมุ่งมั่น ผมหวังว่าทุกคนจะไม่ทำพลาดกับปัจจุบันเพราะความกังวลเกี่ยวกับอนาคตนะครับ

ถ้าทุกคนทำให้ดีที่สุดและสนุกกับแต่ละวันใน Boys Planet อนาคตที่ทุกคนปรารถนาจะกลายเป็นปัจจุบันของทุกคนได้แน่นอนครับ ผมเองก็ตั้งตารอว่าบอยกรุ๊ปแบบไหนจะได้ถือกำเนิดขึ้น หวังว่าจะได้เจอกันบนสเตจที่ดีในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้อง และหวังว่าทุกคนจะได้รับพลังงานและช่วงเวลาอันสวยงามมากที่สุดในชีวิตของทุกคนผ่านรายการ Boys Planet นะครับ

BOYS PLANET รายการที่ผู้เข้าแข่งจะได้เดบิวต์จากผลการโหวตของสตาร์ครีเอเตอร์ (ผู้ชมของรายการ) 100% จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 20:00 น. ตามเวลาในเกาหลี รอติดตามชมกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button