fbpx
News

เจย์ พาร์ค เปิดตัว ‘The Seasons: Park Jae Beom’s Drive’ สานต่อตำนานทอล์คโชว์เพลงช่อง KBS

 The Seasons รายการทอล์คโชว์เพลงรายการใหม่ของช่อง KBS ที่จะสานต่อตำนานจากรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook เตรียมเปิดตัวเริ่มต้นการออกอากาศฤดูกาลแรกด้วยการดำเนินรายการของ เจย์ พาร์ค ในชื่อ ‘The Seasons: Park Jae Beom’s Drive’

วันที่ 25 สถานีโทรทัศน์ KBS ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์หลักของรายการทอล์คโชว์เพลง รายการใหม่จาก KBS 2TV ‘The Seasons: Park Jae Beom’s Drive’ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

ในโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานั้นมีชื่อรายการและโลโก้อย่างเป็นทางการ พร้อมกับ เจย์ พาร์คที่เปล่งประกายด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มเล็กน้อยกลางภาพ และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขา 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยโปสเตอร์นี้ได้ แชฮีจุน นักออกแบบจากสตูดิโอฟอร์มูลา, ชินกอนโมและช่างภาพผู้เชี่ยวชาญฮวังเยจี มาร่วมมือกันสร้างสรรค์ความเพอร์เฟ็กให้กับโปสเตอร์นี้อีกด้วย เพิ่มความน่าสนใจด้วยพื้นหลังสีฟ้า เพิ่มเอเนอจี้ความสดใสที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศเวลาที่ขับรถไปท่ามกลางท้องฟ้าที่สดใส ซึ่งเป็นบรรยากาศที่เข้ากันได้ดีกับชื่อของรายการ

‘The Seasons’ เป็นรายการทอล์คโชว์เพลงออกอากาศช่วงดึกที่นำเสนอออกมาในคอนเซปต์ ‘โปรเจกต์ประจำปี’ โดยใน 1 ปีรายการจะถูกแบ่งออกเป็น 4 ฤดูกาลและแต่ละฤดูกาลก็จะมีพิธีกรต่างกันไป ซึ่งชื่อรายการในแต่ละซีซั่นจะใช้ชื่อของพิธีกรที่ทำหน้าที่ดูแลรายการในซีซันนั้นๆ ตามทำเนียมที่ทำมายาวนานของสถานี

ในซีซันแรกนี้ เจย์ พาร์ค ศิลปินผู้มีความสามารถรอบด้าน และประสบการณ์ที่เดบิวต์มาแล้วกว่า 15 ปี จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยจะแนะนำเพลงที่หลากหลายไม่ว่าแนวเพลงไหน และพูดคุยอย่างจริงใจกับศิลปินด้วยมุมมองที่ไม่อคติ

ทางด้านดนตรี นำโดยแบนด์มาสเตอร์ จองดงฮวาน อีแทอุค พัคจงอู จางวอนยอง และชินเยชาน ซึ่งร่วมกันก่อตั้งวงเฮาส์แบนด์ ‘จองมาเอ และคุงจิทาชิ’ เพื่อนำเสนอเสียงอันสดใสให้กับผู้ชม

รายการทอล์คโชว์เพลง ‘The Seasons: Park Jae Beom’s Drive‘ จะออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 20:55 น. ตามเวลาไทย ทาง KBS 2TV

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button