fbpx
News

Earth Arcade ซีซัน 2 บินไกล! พาทีม 4 สาวเผชิญความหนาวแถบสแกนดิเนเวีย

รายการ Earth Arcade วาไรตี้ของโปรดิวเซอร์ นายองซอก ได้เริ่มต้นการถ่ายทำซีซัน 2 กันแล้ว พร้อมด้วยสมาชิกทีม 4 สาวเซ็ตเดิมที่เต็มไปด้วยความฮาและความเฟี้ยว

วันที่ 26 มกราคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่ารายการ Earth Arcade ได้เริ่มต้นการถ่ายทำของซีซัน 2 แล้ว ซึ่งในครั้งนี้สมาชิกของทีมทั้ง อียองจี, อันยูจิน, มีมี่ และ อีอินจี ได้กลับมารวมตัวกันพร้อมหน้าเพื่อเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ ที่จะเปลี่ยนจากบรรยากาศช่วงซัมเมอร์อากาศร้อนในประเทศไทย ไปเผชิญกับอากาศหนาวเย็นในช่วงหน้าหน้าของประเทศในแทบสแกนดิเนเวีย

พร้อมกับรายงานนี้ยังได้เปิดเผยว่าในขณะนี้ทีมงานของรายการได้ออกเดินทางไปถ่ายทำซีซันที่ 2 ของรายการ Earth Arcade กันแล้วที่ประเทศฟินแลนด์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการออกอากาศซีซันแรกของรายการที่สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu รายการ Earth Arcade ได้รับการพูดถึงแบบปากต่อปากถึงความสนุก ความตลกที่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งมาพร้อมกับไหวพริบของสมาชิกทุกคนที่พร้อมจะหักเหลี่ยมเฉือนคมแผนการของโปรดิวเซอร์ นายองซอก และทีมงานที่เตรียมมิชชันเอาไว้ท้าทาย 4 สาว ทำให้การออกอากาศตลอด 12 ตอนของซีซันแรก กลายเป็นความบันเทิงแบบต่อเนื่องรายสำดาห์ของแฟนๆ สายรายการวาไรตี้เกาหลี

รอติดตามอัพเดทการออกอากาศของรายการ Earth Arcade ซีซันที่ 2 กันได้ ว่าแพลนเริ่มออนแอร์จะเป็นเมื่อไหร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button