fbpx
NewsPlay

TOMORROW X TOGETHER คัมแบคซีรีส์อัลบั้มใหม่ โชว์เสน่ห์สีสันอีกมุมในเพลงใหม่ ‘Sugar Rush Ride’

5 หนุ่ม TOMORROW X TOGETHER กลับมาอีกครั้ง พร้อมเรื่องราวบทแรกจากซีรีส์อัลบั้มใหม่ ‘The Name Chapter: TEMPTATION’ เมื่อเผชิญกับสิ่งล่อใจที่ทำให้เด็กหนุ่มต้องสั่นคลอนไปกับความคิดระหว่าง ‘ฉันควรกลายเป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว’ หรือ อย่าเพิ่งเติบโตเพราะ ‘ฉันต้องการที่จะฝันต่อไป’

‘The Name Chapter: TEMPTATION’

TOMORROW X TOGETHER ยังคงคอนเซปต์การปล่อยอัลบั้มที่น่าสนใจและชวนให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ เพราะไม่ใช่แค่การเชื่อมโยงเพลงแต่ละเพลงให้บอกเล่าเรื่องราวของอัลบั้มได้อย่างสมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่พวกเขายังเชื่อมโยงเรื่องราวที่ร้อยเรียงของอัลบั้มแต่ละอัลบั้มเข้าด้วยกันอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เกิดเป็นผลงานซีรีส์อัลบั้มมากมายที่บอกเล่ามุมมองในช่วงชีวิตวัยรุ่นผ่านเรื่องราวของเด็กหนุ่ม ที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นและพบเจอกับสถานการณ์ต่างๆ เกิดเป็นประสบการณ์ในแต่ละช่วงเวลา

สำหรับ ‘The Name Chapter’ เป็นซีรีส์ใหม่ที่สานต่อจาก ‘The Dream Chapter’ และ ‘The Chaos Chapter’ ซีรีส์อัลบั้มก่อนหน้านี้ของ TOMORROW X TOGETHER ซึ่งจะมาบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเด็กหนุ่มที่พบกับจุดจบของความสัมพันธ์ในผลงานก่อนหน้านี้ และได้ตัดสินใจออกเดินทางไกลเพื่ออนาคตของพวกเขา

โดยตอนแรกของซีรีส์ใหม่มีชื่อว่า ‘The Name Chapter: TEMPTATION’ ถ่ายทอดถึงช่วงชีวิตวัยรุ่นที่จะต้องเติบโตขึ้นกลายเป็นผู้ใหญ่ แต่ต้องรู้สึกสั่นคลอนไปเมื่อเผชิญหน้ากับ ‘สิ่งล่อใจ’ ที่ล่อลวงพวกเขาไว้ด้วยอิสรภาพและความสนุกสนาน ภายในจิตใจของพวกเขาจึงมีบางสิ่งที่ผลิบานขึ้นนั่นคือการยืดเวลาแห่งการเติบโตนี้ออกไปก่อน เพราะพวกเขายังต้องการที่จะฝันต่อไป

Sugar Rush Ride

และในวันที่ 27 มกราคม TOMORROW X TOGETHER ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ในชื่อ ‘The Name Chapter: TEMPTATION’ พร้อมมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า ‘Sugar Rush Ride’ ออกมาแล้ว

Sugar Rush Ride’ เป็นเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟป๊อปแดนซ์ กับเนื้อหาเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่กำลังติดอยู่กับสิ่งล่อใจที่แสนจะหอมหวานแต่มีอันตรายถึงตายได้ของปีศาจ โดยในเพลงนี้ TOMORROW X TOGETHER ได้กลายเป็น ‘เป้าหมาย’ ที่จะถูกล่อลวง และในขณะเดียวกันพวกเขาก็จะเป็น ‘ส่วนสำคัญ’ ในการล่อลวงใครบางคนด้วยเช่นกัน

และในเนื้อเพลง หลังจากท่อนที่ร้องว่า “The Devil Said” ได้มีการการยืมเนื้อเพลง “이리 오너라” (เข้ามานี่อีกหน่อย) “업고 놀자” (มาเล่นกันอีกหน่อย) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจาก ชุนฮยังกา ที่เป็น พันโซรี การแสดงละครเพลงโบราณของเกาหลีมาใช้ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งยิ่งช่วยทำให้รู้สึกถึงเสียงกระซิบของปีศาจที่ล่อลวงและกระตุ้นให้เกิดความสนใจ

เพลงไตเติล ‘Sugar Rush Ride’ เป็นเพลงที่ทำให้สัมผัสได้ถึงเสน่ห์และความเท่ของสมาชิกวง TOMORROW X TOGETHER จากทำนองของเพลงที่ให้ความรู้สึกชวนฝันพร้อมเสียงกีต้าร์และเสียงผิวปากที่ติดหูรวมกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยพลังที่มากขึ้นกว่าเคย สามารถถ่ายทอดคอนเซปต์อัลบั้มในครั้งนี้ของพวกเขาออกมาได้เป็นอย่างดี

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของหนุ่มๆ TOMORROW X TOGETHER พร้อมผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘The Name Chapter: TEMPTATION’ กับเพลงไตเติล ‘Sugar Rush Ride’ กัน

source 1 2

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button