fbpx
News

DAWN เปิดตัวกับค่ายใหม่ เดินหน้าร่วมงานกับ GroovyRoom

เมื่อวันที่ 30 ค่ายเพลง AT AREA ซึ่งก่อตั้งโดยโปรดิวเซอร์ GroovyRoom ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านช่องทางโชเชียลมีเดียถึงการเซ็นสัญญากับ DAWN พร้อมกับปล่อยรูปโปรไฟล์ใหม่ของดอว์นออกมา

ทางด้านของทีมโปรดิวเซอร์ GroovyRoom ได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับ DAWN ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แจ้งข่าวการเซ็นสัญญากับ DAWN ที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่คนแรกของครอบครัวเราในปี 2023 เราจะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่เพื่อให้ศักยภาพทางศิลปินของเขาได้แสดงออกมาอย่างเต็มที่ และสานต่อแพชชั่นในด้านดนตรีของเขาด้วย”

DAWN ได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงในครัง้นี้ว่า “ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ AT AREA และ GroovyRoom ผมตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานจากการตกผลึกทางความคิดของผม ด้วยทิศทางที่จะก้าวไปข้างหน้าในฐานะศิลปิน ผมตั้งใจที่จะทำกิจกรรมด้านดนตรีออกมาอย่างเต็มที่ โปรดตั้งตารอกับเพลงที่จะปล่อยออกมาในอนาคตด้วยนะครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ DAWN ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างมาก เมื่อเขาทิ้งข้อความว่า “New place, New music Coming soon” ไว้ในแคปชั่นรูปในอินสตาแกรมของเขา พร้อมภาพถ่ายที่มีภาพบรรยากาศแปลกตา และเมื่อทราบว่า ‘New place’ เป็นสถานที่ของ GroovyRoom ความคาดหวังใน ‘New music’ ที่เขาเคยบอกไว้ ก็ยิ่งมากขึ้นไปอีก

DAWN เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Pentagon ในปี 2016 หลังจากถอนตัวออกจากวงมา เขาก็ได้ทำผลงานเพลงไว้มากมายเช่นกัน เช่น ‘MONEY’, ‘Dawndididawn’, ‘1+1=1’ และ ‘Stupid Cool’ ฯลฯ แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเขียนเนื้อเพลง แต่งเพลงและโปรดิวซ์ของเขา ด้วยความสามารถอันโดดเด่นของเขาในด้านศิลปินนี้ ทำให้เขาเป็นที่ยอมรับในวงการเพลงอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button