fbpx
News

ดูสด BOYS PLANET คอนเฟิร์มออนแอร์ทั่วโลก-ไทยได้ชมฟรีแบบออนไลน์พร้อมซับไทย

ดูทางไหน – เป็นคำถามที่แฟนๆ ที่รอคอยรายการ Boys Planet รายการเซอร์ไววัลค้นหาบอยกรุป K-POP รายการใหม่จาก Mnet ถามกันมาโดยตลอด จนมาถึงสัปดาห์นี้ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกกันแล้ว ก็ได้มีการเปิดเผยช่องทางการรับชมรับการในประเทศต่างๆ รวมถึงในประเทศไทยออกมาแล้ว

ทาง Mnet ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงการออกอากาศของ Boys Planet ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะออกอากาศในเกาหลี และ ญี่ปุ่น ทาง Mnet และ ABEMA ใน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไทย ฮ่องกง เวียดนาม รวมถึงในฝั่งยุโรป ตะวันออกกลาง อเมริกา และโอเชียเนีย จะออกอากาศให้ได้รับชมกันผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำในท้องถิ่น และแฟนๆ ทั่วโลกในภูมิภาคอื่น ๆ จะได้รับชมผ่านการถ่ายทอดสด บน YouTube

สำหรับประเทศไทยจะสามารถรับชมได้ทาง AfreecaTV ชมสดพร้อมซับไทยกันได้ทุกวันพฤหัสบดีตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ ‘BOYS PLANET’ เป็นประเด็นสุดร้อนแรงบนโลกโซเชียลตั้งแต่ในปีที่แล้ว จากการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันผู้มีความสามารถจาก 84 ประเทศทั่วโลก ทั้งในเกาหลี เอเชีย ยุโรป และอเมริกา โดยผู้ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายทั้ง 98 คน ต้องเดินทางมายังเกาหลีเพื่อโอกาสการเดบิวต์ในฐานะวงบอยกรุป K-POP วงใหม่ ผู้เข้าแข่งจะได้เดบิวต์จากผลการโหวตของสตาร์ครีเอเตอร์ (ผู้ชมของรายการ) 100% โดยจะออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 18:00 น. ตามเวลาไทย

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button