fbpx
News

สื่อรายงาน ชองฮา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา MNH – จับตามองการร่วมงานค่ายระดับโกลบอล

ชองฮา ศิลปินสาวที่สื่อกำลังให้การจับตามองการเจรจาสัญญาใหม่ของเธอกับทางต้นสังกัด MNH Entertainment ได้มีรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ออกมาอีกครั้ง หลังจากในช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา ชองฮา ได้มีข่าวคราวที่เกี่ยวกับการตัดสินใจเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัดที่ใกล้จะหมดอายุลง

วันที่ 30 มกราคม Sports World สื่อในเกาหลี ได้เปิดเผยรายงานว่า ชองฮา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด MNH Entertainment ในขณะที่สัญญาของเธอกำลังจะหมดลงในเร็วๆ นี้ ซึ่งล่าสุดทางตัวแทนจาก MNH ได้ออกมาชี้แจงสั้นๆ ว่า พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนยืนยันข้อเท็จจริงจากรายงานดังกล่าวอยู่

ชองฮา เริ่มต้นเป็นที่รู้จักการเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซัน 1 และได้เข้าสู่ไฟนอลไลน์อัพเดบิวต์ในวง I.O.I โปรเจคต์กรุปจากรายการเมื่อปี 2016 ก่อนจะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2017 ผ่านผลงานเพลง ‘Why Don’t You Know’ ซึ่ง ชองฮา ก็ได้ทำกิจกรรมในวงการที่หลากหลายทั้งผลงานเพลงและด้านความงาม รวมไปถึงการปรากฏตัวในรายการวิทยุและรายการวาไรตี้ต่างๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงปี 2022 ชองฮา ได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ของเธอออกมาในชื่ Bare & Rare และได้รับความสนใจอย่างมากจากการเป็นหนึ่งในศิลปินเกาหลีที่ได้ขึ้นแสดงในเทศกาลเพลง Head In The Clouds ของ 88 Rising ทำให้สื่อจับตามองว่า ชองฮา มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับค่ายในระดับนานาชาติเพื่อต่อยอดการทำกิจกรรมของเธอในระดับโกลบอลหลังจากนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button