fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีซอ IVE เซอร์ไพรส์ เมื่อรู้อาชีพจริงของ จีซอกจิน หลังได้มาเยือน Running Man

รายการ Running Man ในสัปดาห์นี้ได้ IVE วงเกิร์ลกรุปยอดนิยมมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งเป็นอีพีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่คาดไม่ถึง จากมิชชันที่ทีมงานเตรียมเอาไว้ให้พวกเธอได้โชว์สกิลวาไรตี้กันอย่างเต็มที่

หนึ่งในโมเมนต์ที่ถูกพูดถึงกันมากหลังการออกอากาศรายการ Running Man สัปดาห์นี้ คือเรื่องราวของ อีซอ น้องเล็กของวง ที่ต้องมาทายถึงอาชีพที่แท้จริงของ จีซอกจิน ว่าจริงๆ แล้วเขาเข้าวงการบันเทิงด้วยผลงานเดบิวต์ด้านไหน

“ฉันคิดว่า นักแสดงตลกค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซอ, IVE

อีซอ ได้ตอบแบบตรงไปตรงมาจากภาพของ จีซอกจิน ที่เธอได้เห็นในโทรทัศน์มาตั้งแต่เด็ก ก่อนที่สมาชิกในรายการจะเฉลยว่าจริงๆ แล้ว ผลงานเดบิวต์ของ จีซอกจิน คือการเป็นนักร้อง ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า

จีซอกจิน “ฉันเดบิวต์ด้วยการเป็นนักร้องนะ เป็นรุ่นพี่พวกเธอ 30 ปีได้เลย เคยได้ยินเพลง ‘I Know’ ไหม เพลงของฉันมีทั้งแบบแผ่นเสียง ทั้งเทป ทั้งซีดี เลยนะ มีครบเลย”

ซึ่งความจริงนี้ทำให้สมาชิกทุกคนของ IVE เซอร์ไพรส์มาก และพูดขึ้นมาว่า “จริงๆ แล้วเป็นรุ่นพี่นักร้องของเรานี่เอง” ก่อนจะตบมือกันเบาๆ พอให้ MC แห่งชาติ ยูแจซอก เอาโมเมนต์นี้มาแซวต่อได้

อีซอ เป็นน้องเล็กของวง IVE ที่เกิดในปี 2007 ซึ่งในตอนที่ จีซอกจิน เดบิวต์ปล่อยเพลงออกมาเมื่อปี 1992 เธอยังไม่เกิดเลย

รับชมรายการ Running Man พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button