fbpx
News

เมื่อไอดอลจากเมตาเวิร์ส MAVE: เล่าถึงศิลปิน K-Pop รุ่นพี่ที่เป็นต้นแบบ

MAVE: วงไอดอลรุกกี้เกิร์ลกรุปที่เดบิวต์ออกมาด้วยผลงานเพลงซิงเกิลอัลบัมชุดแรก PANDORA’S BOX กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมากหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับขึ้นแสดงสเตจเดบิวต์ในรายการเพลงไปเป็นที่เรียบร้อย

และในการโปรโมตเดบิวต์ของ MAVE: สมาชิก 4 สาว ชีอู, เจน่า, ไทร่า และ มาร์ตี้ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง HALLYU K STAR ถึงเรื่องราวของการเตรียมตัวเดบิวต์ และศิลปินรุ่นพี่ในวงการ K-Pop ที่เป็นต้นแบบของพวกเธอ

สมาชิกได้เล่าถึงการทำงานในซิงเกิลแรกของพวกเธอ และแพลนการทำกิจกรรมต่างๆ ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

TYRA: “ในการเตรียมตัวของเพลง PANDORA เราได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงให้กับศิลปินรุ่นพี่ดังๆ หลายวงเลยค่ะ ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติมากเช่นกัน แล้วก็ดีใจมากๆ ที่ทั้งเพลง และการแสดงของพวกเราออกมาอย่างที่ตั้งใจเอาไว้”

MARTY: “เพราะว่าพวกเราเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์กันหนักมาก เลยตั้งใจที่จะไปพบกับแฟนๆ ในหลายๆ ที่ให้ได้ เราวางแพลนที่จะขึ้นสเตจ แล้วก็จะไปปรากฎตัวในเกม ในเว็บตูน และแน่นอนค่ะในโลกเมตาเวิร์สด้วย ซึ่งพวกเราจะมาพร้อมกับเรื่องราวและภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปในแต่ละกิจกรรมของเราด้วยค่ะ”

MAVE: เจน่า, ชีอู, มาร์ตี้, ไทร่า (ชื่อตามลำดับจากซ้าย)

เมื่อถามถึงรุ่นพี่ในวงการ K-Pop ที่เป็นต้นแบบในการเป็นศิลปินของพวกเธอ ทั้ง 4 สาว ก็ได้ตอบให้กับเราฟังว่า

SIU: “ศิลปินต้นแบบของฉันคือรุ่นพี่ ไอยู ค่ะ ฉันชอบเพลง My Sea มากๆ ฉันชอบทุกอย่างของเพลงนี้เลยตั้งแต่ทำนองจนถึงเนื้องร้อง ฉันอยากจะมีเพลงที่ให้ความรู้สึกปลอบโยนผู้คนแบบรุ่นพี่ค่ะ”

ZENA: “ฉันชอบรุ่นพี่ ลิซ่า BLACKPINK ค่ะ พลังที่ถ่ายทอดออกมาบนเวทีเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก แม้แต่ท่าเล็กๆ ขยับเพียงนิดเดียวก็ยังเต็มไปด้วยพลังค่ะ”

TYRA: “ฉันนับถือรุ่นพี่ CL ที่สุดค่ะ ฉันซ้อมกับเพลงของรุ่นพี่เยอะมาก ฉันมีความฝันนะคะว่าวันหนึ่งอยากที่จะได้แสดงบนเวทีเดียวกับรุ่นพี่ให้ได้”

MARTY: “สำหรับฉัน ชอบรุ่นพี่ไอดอลเยอะมากๆ เลยค่ะ แต่ก็จะมีที่ปลื้มเป็นพิเศษเลยคือรุ่นพี่ อันยูจิน IVE ค่ะ รุ่นพี่เป็นคนที่น่ารักมาก ร้องเพลงก็เก่ง เต้นก็เก่ง ตัวสูง และยังเป็นคนสนุกสนานด้วย .. รักนะคะรุ่นพี่!!”

HALLYU PLAY

และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ในไทยที่ให้ความสนใจและสนับสนุนการเดบิวต์ของพวกเธอ 4 สาว MAVE: ก็ได้มอบอัลบัมเดบิวต์ของพวกเธอมาให้แฟนๆ ในไทยได้ร่วมสนุกกันในกิจกรรม Giveaway ของทาง HALLYU K STAR ด้วย รอติดตามกิจกรรมกันได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ทาง Twitter

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button