fbpx
News

2PM เตรียมรวมตัวจัดคอนเสิร์ต – JYP คอนเฟิร์มแพลน

วงบอยกรุป 2PM จะกลับมารวมตัวเพื่อเปิดคอนเสิร์ตของพวกเขาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบสมาชิกครบ 6 คน

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ สื่อในเกาหลีได้รายงานเรื่องนี้ออกมาว่า 2PM จะจัดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายนซึ่งด้านสมาชิกได้มีการปรับตารางงานของพวกเขาเพื่อจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ร่วมกันครบ 6 คน

หลังจากรายงานถึงเรื่องนี้ถูกเปิดเผยออกมา ทางตัวแทนจาก JYP Entertainment ก็ได้ชี้แจงว่า “เป็นความจริงที่เรากำลังวางแผนจัดคอนเสิร์ต 2PM และเราจะแจ้งให้ทราบทันทีที่กำหนดการเสร็จสิ้น”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายน 2021 สมาชิก 2PM ได้กลับมารวมตัวกันเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหารเพื่อปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ที่มีชื่อว่า ‘MUST’ ซึ่งเป็นการกลับมาทำกิจกรรมแบบครบวงในรอบ 5 ปี และในเดือนกันยายนปีเดียวกัน ได้จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ ‘Beyond LIVE – 2PM ONLINE FANMEETING <Dear. HOTTEST>’ เพื่อพบและพูดคุยกับแฟนๆ ที่ไม่ได้พบกันมานาน

ในปัจจุบัน แทคยอน และ ชานซอง ได้ออกจากการเป็นศิลปินในสังกัดของ JYP แล้ว แต่อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของวง 2PM เช่นเดิม ซึ่งทาง แทคยอน เองก็ได้แสดงให้เห็นในการโปรโมตอัลบัมของวงก่อนหน้านี้ว่าเข้าสามารถกลับมาร่วมทีมได้ ในขณะที่ ชานซอง ที่อำลาค่าย JYP หลังการโปรโมตอัลบัม MUST ก็ได้แสดงความตั้งใจของเขาที่พร้อมจะกลับมาร่วมงานกับ 2PM เสมอเช่นกัน ทำให้คอนเสิร์ตของวงที่จะเกิดขึ้นนี้เต็มไปด้วยความหมาย และความคาดหวังเป็นอย่างมาก

รอติดตามอัพเดทรายละเอียดคอนเสิร์ตของ 2PM กันได้ ว่ารูปแบบของคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น จะเป็นทัวร์ที่แฟนๆ ในต่างประเทศได้ชมกันแบบใกล้ชิดหรือไม่

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button