fbpx
News

BOYS PLANET ปรับระบบโหวต-ยืนยันทุกขั้นตอนต้องถูกตรวจสอบ

BOYS PLANET รายการเซอร์ไววัลไอดอลรายการใหม่ของ Mnet กำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศของรายการเป็นตอนแรกในวันนี้ ซึ่งช่วงเช้าของวันนี้เองทางทีมโปรดิวเซอร์และเทรนเนอร์ของรายการก็ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวการออกอากาศร่วมกัน

ระหว่างงานแถลงข่าว โปรดิวเซอร์ คิมชินยอง ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับระบบการโหวตของรายการ ที่ได้ใช้โครงสร้างใหม่แตกต่างจากรายการอื่นๆ ของ Mnet

“ในรายการ BOYS PLANET ทีมเดบิวต์ที่มาจากรายการจะตัดสินจากคะแนนโหวตของผู้ชมแบบ 100% และเป็นครั้งแรกที่รายการออดิชันที่เปิดรับคะแนนโหวตจากสาธารณะในรูปแบบนี้จะถูกตรวจสอบคะแนน, ขั้นตอนการโหวต และขั้นตอนการคำนวนคะแนนทั้งหมดโดยองค์กรภายนอก เพื่อสร้างความยุติธรรมให้กับคะแนนของรายการที่ถูกเปิดเผยออกมา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของขั้นตอนการค้นหาทีมเดบิวต์ โปรดิวเซอร์ได้อธิบายว่า

“ทีมเดบิวต์จะต้องผ่านการแข่งขันใน 4 มิชชัน รวมรอบการออกอากาศสดในรอบสุดท้าย ซึ่งการตัดสินว่าใครจะได้เป็นสมาชิกทีมเดบิวต์จะมาจากผลโหวตของผู้ชม 100% โดยผลโหวตจะถูกแบ่งออกเป็นคะแนนจากในเกาหลี 50% และจากทั่วโลกอีก 50%”

รับชมรายการ BOYS PLANET ตอนแรกพร้อมซับไทยได้ในวันนี้เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปทางเว็บไซต์ AfreecaTV

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button