fbpx
News

ชเวชีวอน พิจารณาบทซีรีส์ใหม่ Death’s Game เรื่องราวแฟนตาซีของการกลับชาติมาเกิด

นักแสดง ชเวซีวอน ได้รับข้อเสนอบทบาทจากซีรีส์ใหม่ ‘Death’s Game’ ทางช่อง JTBC และเขากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาที่เป็นไปในทิศทางบวก

Death’s Game ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกัน ถูกสร้างเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีเกี่ยวกับการกลับชาติมาเกิด บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ตายด้วยความผิดหวัง และได้กลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งในร่างคนอื่น กำกับโดย ฮาบยองฮุน ผู้ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการกำกับซีรีส์เรื่อง ’18 Again’ 

ในขณะนี้ ซออินกุก, พัคโซดัม, โกยุนจอง และ จางซึงโจ ก็ได้รับข้อเสนอบทบาทและอยู่ในระหว่างการพิจารณาเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ซีรีส์กำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามกับการรวมตัวนักแสดงมากความสามารถ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชเวซีวอน ได้รับข้อเสนอบทบาทที่ตัวละครหลักกลับชาติมาเกิดในร่างของเขา เนื่องจากเป็นการแสดงที่บุคคลเดิมกลับชาติมาเกิด การแสดงออกของตัวละครนี้เป็นจุดที่น่าจับตามองเลยทีเดียว มีความคาดหวังสูงว่า ชเวซีวอน ที่แสดงเสน่ห์และฝีมือการแสดงในหลายๆผลงาน ที่ผ่านมา ทั้งแนวโรแมนติกที่ทำให้หัวใจเต้นแรงและการแสดงแอคชั่นที่สมจริงจะได้พบกับผู้ชมด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมอีกในรูปแบบใด

ชเวซีวอน เริ่มเข้าสู่วงการนักแสดงในปี 2004 ด้วยเรื่อง Precious Family และได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมากจากหลายๆผลงาน เช่น Spring Waltz, Athena: Goddess of War, She was pretty! , My Fellow Citizens ฯลฯ และเมื่อเร็วๆนี้ เขาได้รับการยกย่องในเรื่องของการแสดงเพิ่มขึ้นไปอีกระดับผ่านซีรีส์เรื่อง Work Later, Drink Now และ Love Is for Suckers อีกด้วย

รอติดตามรายละเอียดของซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Death’s Game’ ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button