fbpx
News

อีซอกฮุน เปิดใจถึงผู้เข้าแข่งขันใน ‘Boys Planet’ จากมุมมองมาสเตอร์ของรายการ

รายการ Boys Planet ได้เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมกับการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน รวมถึงเหล่ามาสเตอร์ของรายการที่จะมาประเมินความสามารถของแต่ละคนในโชว์แรกของการแบ่งกลุ่มผู้เข้าแข่งขัน

ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ได้มีการจัดงานพรีเซนเทชันออนไลน์สำหรับรายการออดิชั่นไอดอล ‘Boys Planet’ ของช่อง Mnet ในงานนี้ โปรดิวเซอร์โคจองคยอง, โปรดิวเซอร์คิมชินยอง, แบคกูยอง, โซลจี, อีซอกฮุน, อิมฮันบยอล และชเวยองจุน ได้เข้าร่วมงานนี้ด้วย

มาสเตอร์ อีซอกฮุน ที่มีประสบการณ์มากมายในการเป็นนักร้อง ทั้งการทำกิจกรรมร่วมกับวง SG Wannabe และการเป็นครูสอนร้องเพลง ซึ่งเขาทำหน้าที่เทรนเนอร์ในรายการเซอร์ไววัลมาแล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาพูดถึงการกลับมาทำหน้าที่เทรนเนอร์ในรายการเซอร์ไววัลอีกครั้งว่า “เหมือนว่าผมรอคอยที่จะได้เจอเทรนเนอร์ที่เคยเห็นมาก่อนหน้านี้ได้เปล่งประกายในการออกอากาศนะครับ อีกอย่างผมไม่ใช่คนอ่อนไหวขนาดนั้น อย่าเข้าใจผิดกันนะครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซอกฮุน ได้กล่าวถึงเหล่าเทรนนี่ในรายการ Boys Planet ว่า “ผมมักจะบอกผู้แแข่งขันใน ‘Boys Planet’ เสมอ ว่าอย่าลืมเนื้อแท้ของความเป็นตัวเอง เพราะพวกเขาเป็นคนที่น่ารัก นิสัยดี และเปล่งประกาย สิ่งที่พวกเขาทำอยู่มันน่าทึ่งมาก เพื่อที่จะมาเป็นไอดอล K-POP พวกเขามาจากแดนไกล มาเกาหลีที่ที่ไม่มีครอบครัวพวกเขาอยู่ และเผชิญหน้ากับประสบการณ์ทั้งหมดด้วยร่างกายเปล่าๆ ของพวกเขา เหมือนมีไฟลุกโชนในดวงตาของพวกเขาเลย ความกล้าของพวกเขาสุดยอดมาก” 

‘Boys Planet’ เป็นการออดิชั่นที่มี K-group ซึ่งเป็นกลุ่มเด็กฝึกหัดชาวเกาหลี และ G-group เป็นกลุ่มเด็กฝึกหัดระดับโกลบอล ทั้งหมดจะมารวมตัวกันเพื่อท้าทายในการเดบิวต์ของวง K-pop บอยแบนด์ระดับโลก โดยรายการนี้เป็นโปรแกรมต่อจากรายการเซอร์ไววัล ‘GIRLS PLANET 999’ ที่สร้างสรรค์วงเกิร์ลกรุ๊ป Kep1er ขึ้นมา

รับชมรายการ BOYS PLANET ตอนแรกพร้อมซับไทยได้ทาง AfreecaTV

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button