fbpx
News

สมาชิกเกิร์ลกรุป เซอร์ไพรส์ King of Mask Singer ด้วยสกิลร้อง-เต้น ที่ยากจะเดาตัวตนใต้หน้ากาก

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘ไอศกรีมลูกปัด’ ที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยมา เสน่ห์และเสียงร้องที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส

การแข่งขันในสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรอบแรกของ 8 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงหน้าใหม่ ที่จะต้องเริ่มต้นจับคู่แบทเทิลกันเพื่อค้นหาผู้ชนะที่จะผ่านเข้ารอบต่อๆ ไป จนไปถึงรอบชิงบัลลังก์กับแชมป์คนปัจจุบัน

ในเวทีการแข่งขันรอบแรกของ หน้ากาก ‘ไอศกรีมลูกปัด’ และ หน้ากาก ‘ลูกแก้วคริสตัล’ ได้แบทเทิลกันในเพลงรักฟังสบายอย่างเพลง Friday ของ IU ซึ่งทั้งสองหน้ากากนักร้องต่างก็โชว์เสน่ห์ผ่านเสียงร้องที่ไพเราะของแต่ละคน และต่างก็ถ่ายทอดสีสันของเพลงออกมาตามสไตล์ของตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากชมการแสดงแล้ว ทีมกรรมการต่างก็ชื่นชมเสียงร้องเพลงของทั้งคู่ และหลายๆ คนคาดว่าตัวตนของหน้ากาก ‘ไอศกรีมลูกปัด’ จะต้องเป็นไอดอลแน่นอน โดยหนึ่งในทีมกรรมการอย่าง เคย์ จากวง Lovelyz ให้ความเห็นว่า “หน้ากาก ‘ไอศกรีมลูกปัด’ มีโทนเสียงร้องที่เพราะมากค่ะ ฉันคิดว่าเธอจะต้องเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่มีภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์สดใสและไร้เดียงสาค่ะ”

และในช่วงสัมภาษณ์รอบนี้หน้ากาก ‘ไอศกรีมลูกปัด’ ก็ได้เตรียมความสามารถพิเศษมาโชว์ทีมกรรมการและผู้ชมทุกๆ คน โดยการเต้นเพลง Ah-choo ของวง Lovelyz เป็น 2 สไตล์ในเพลงเดียวคือ เวอร์ชันเกาหลี และ เวอร์ชันอเมริกา

หลังจากที่ทีมกรรมการได้ชมการเต้นของหน้ากาก ‘ไอศกรีมลูกปัด’ แล้ว ก็ทำให้เกิดความสับสนอีกครั้งถึงช่วงวัยของเธอ โดยกรรมการส่วนหนึ่งบอกว่าเธอจะต้องเป็นไอดอลที่มีอายุและมีประสบการณ์มากแล้ว เพราะนอกจากเต้นเก่งแล้วนี่ยังเป็นโชว์ที่มีความกล้าแบบที่ยากจะเห็นได้จากไอดอลหน้าใหม่ด้วย

ในขณะที่กรรมการอีกส่วนไม่เห็นด้วย โดยบอกว่าหน้ากาก ‘ไอศกรีมลูกปัด’ น่าจะยังเด็กอยู่ เพราะการเต้นได้เก่งขนาดนี้ก็ไม่ได้แปลว่าเธอจะต้องมีอายุมากแล้วเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในทีมกรรมการอย่าง ซานดาร่า พัค ก็เห็นด้วยและได้ยกตัวอย่างสมาชิกจาก 2NE1 วงเดียวกันกับเธออย่าง กงมินจี ที่เดบิวต์ตอนอายุ 16 แต่ก็เต้นเก่งมากๆ เช่นกัน และเธอคิดว่าหน้ากาก ‘ไอศกรีมลูกปัด’ ก็น่าจะเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในช่วงอายุหลัก 10 (ไม่เกินอายุ 20 ปี)เช่นเดียวกัน

ซึ่งในสุดท้ายแล้ว หน้ากากนักร้อง ‘ไอศกรีมลูกปัด’ ก็ไม่สามารถเอาชนะการแบทเทิลในรอบนี้ไปได้ เส้นทางสู่การชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ของเธอจึงต้องจบลง และเธอจะต้องเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้องออกมา

และตัวตนที่แท้จริงของ หน้ากากนักร้อง ‘ไอศกรีมลูกปัด’ นั้น เธอคือ…

‘จีวอน’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Cherry Bullet

จีวอน สมาชิกที่เป็นทั้ง วิชวล และ เซนเตอร์ของเกิร์ลกรุปวง Cherry Bullet เธอเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้องออกมาพร้อมกับโชว์เพลง Introduce Me a Good Person ของ Basis ซึ่งกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหลังจาก จอย วง Red Velvet รีเมคเพลงเพื่อประกอบซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist

จีวอน ได้เปิดเผยว่า เธอหวังว่าจะได้รับคำชมเชยจาก เคย์ เป็นพิเศษ โดยบอกว่า “เพราะว่ารุ่นพี่ เคย์ มีชื่อเสียงมากในเรื่องเสียงร้องที่ไพเราะค่ะ ฉันมักจะดูการแสดงของเธอบ่อยๆ ค่ะ พอฉันได้ยินว่าเธอจะมาออกรายการในตอนนี้ ฉันเลยหวังว่าจะได้รับคำชื่นชมจากเธอค่ะ”

จากนั้นหนึ่งในทีมกรรมการคือ ยุนซัง ก็ได้พูดเปิดเผยว่าตลอดการแสดงก่อนที่ จีวอน จะเปิดเผยตัวตนออกมานั้น เคย์ ได้พูดชื่นชมความสวยของเธอไม่หยุดเลย นอกจากนั้นแล้ว เคย์ ก็ได้บอกเพิ่มเติมว่า เธอหวังว่าจะกลายเป็นเพื่อนกับกับ จีวอน และอาจจะได้ร้องเพลงด้วยกันกับเธอในอนาคตด้วย

เมื่อถามถึงเป้าหมายจากนี้ จีวอน ได้ตอบว่า “ฉันอยากจะเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่มีความเก่งหลากหลายด้านค่ะ ตั้งแต่การเต้น การร้องเพลง ไปจนถึงการแสดงเลยค่ะ และฉันก็อยากจะไปเจอกับแฟนๆ พร้อมกับเพลงดีๆ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยค่ะ”

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button