fbpx
News

มินฮา 9MUSES เปิดเผยเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มที่คบหากันมา 3 ปี

มินฮา สมาชิกจากเกิร์ลกรุป 9MUSES ได้เปิดเผยถึงการเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการผ่านจดหมายลายมือของตัวเอง

ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มินฮา ได้เปิดเผยข่าวดีถึงแฟนๆ เกี่ยวกับการเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบกันมายาวนาน 3 ปี ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดย มินฮา โพสต์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งและจดหมายลายมือที่เขียนด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

“สวัสดีค่ะ มินฮา เองนะคะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มีบางอย่างที่ฉันอยากจะบอกอย่างสุดหัวใจ ถึงทุกๆ คนที่คอยให้กำลังใจฉันอยู่เสมอมา ฉันจึงได้มาเขียนจดหมายด้วยลายมือเป็นครั้งแรกในรอบหลายๆ ปีค่ะ

ฉันกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ในฤดูใบไม้ผลิที่ฉันหลงรัก กับใครสักคนที่ฉันได้พบในช่วงปลายอายุ 20 ในตอนที่ฉันรู้สึกไม่มั่นคงและกำลังจะล้มลงไป และเป็นเวลากว่า 3 ปีที่เราได้มีช่วงเวลาชีวิตร่วมกัน ได้ค้นพบด้านใหม่ๆ ของตัวเองที่แม้แต่ฉันก็ไม่เคยรู้มาก่อน และเขาเป็นคนที่ทำให้ฉันยิ้มได้อย่างสดใส ในขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะลุกขึ้นยืนและก้าวต่อไปข้างหน้า

ฉันเคยลองเขียนลงสมุดไดอารี่ว่าคนแบบไหนที่ฉันเองอยากจะแต่งงานด้วย ในช่วงคบกันแรกๆ ฉันได้ลองไปอ่านสมุดไดอารี่เล่มเก่าเล่มนั้น และแต่ละอย่างหรือทุกๆ อย่างที่ฉันเขียนลงไป มันตรงกับคนที่ฉันกำลังคบด้วยพอดีเลยค่ะ

ฉันได้วางแผนที่จะใช้ชีวิตบทที่ 2 ของตัวเองร่วมกับคนที่ค้นพบเส้นทางของตัวเขากับฉัน และจะเริ่มก้าวแรกไปสู่การเริ่มต้นครั้งใหม่ไปด้วยกันค่ะ

หลังจากเดบิวต์ในวัย 20 ปี ฉันก็ได้รับความรักมากมายในฐานะของ มินฮา สมาชิกวง 9MUSES และหลังจากที่เริ่มต้นช่องเล็กๆ อย่าง “sososaso” ในวัย 29 ปี และถ่ายทอดชีวิตประจำวันต่างๆ ร่วมกับทุกๆ คน ฉันก็ยังได้รับความรักและการสนับสนุนอีกมากมาย
พวกเขาคือความสุขที่แท้จริงสำหรับฉันค่ะ และฉันเองก็รู้สึกขอบคุณที่สามารถแบ่งปันความรักมากมายนั้นในช่วงเวลาที่สดใสเหล่านี้ได้
ต้องขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่อบอุ่นที่ทำให้ฉันอยากจะเป็นคนที่ดีอยู่เสมอด้วยนะคะ

ฉันจะพยายามเป็นคนที่สามารถเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาวัยรุ่นของพวกคุณ และส่งต่อพลังบวกด้วยการเปิดเผยเรื่องราวประจำวันต่างๆ ในฐานะเพื่อน, พี่สาว หรือน้องสาวต่อไปในอนาคตค่ะ

ถ้าทุกๆ คนรอติดตามการเริ่มต้นใหม่ของฉันและให้การสนับสนุนต่อไป ฉันคิดฉันคงมีความสุขมากขึ้นสำหรับการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้แน่นอนค่ะ
พวกคุณจะคอยมอบคำอวยพรให้กับพวกเรากันใช่มั้ยคะ? 🙂

ช่วงนี้อากาศยังหนาวอยู่ ขอให้ทุกคนระวังอย่าเป็นหวัดและมีแต่วันที่มีความสุขกันนะคะ!

ขอบคุณค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button