fbpx
News

คิมมยองซู • ซองยอล INFINITE คอนเฟิร์มร่วมแสดงในซีรีส์ใหม่ ‘Accounting Firm’

2 สมาชิกจากบอยกรุป INFINITE คิมมยองซู หรือ L และ ซองยอล ยืนยันเตรียมแสดงในซีรีส์เรื่องเดียวกัน ‘Accounting Firm’ จากช่อง MBC

ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ SPOTV News ได้รายงานว่า คิมมยองซู และ ซองยอล INFINITE จะกลับมารวมตัวกันในซีรีส์เรื่องใหม่จาก MBC เรื่อง Accounting Firm

โดยในเวลาต่อมา ทางตัวแทนของ Management 2sang ต้นสังกัดของ คิมมยองซู และ ซองยอล ได้ออกมายืนยันตามรายงานดังกล่าวว่า “คิมมยองซู และ อีซองยอล จะร่วมแสดงในซีรีส์ ‘Accounting Firm’ ด้วยกัน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Accounting Firm’ จะเล่าเรื่องราวต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นภายในสำนักงานบัญชี โดย คิมมยองซู จะรับบทเป็น ‘จางโฮอู’ นักบัญชีที่จบจากระดับการศึกษามัธยมปลายคนแรกและคนเดียวของสำนักงานบัญชีแทอิล ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวของ จางโฮอู ที่กำลังเติมเต็มความฝันของตัวเอง ทางด้านของ ซองยอล จะรับบทเป็น ‘ชิมฮยองอู’ ที่กลายมาเป็น Deals Director ของบริษัทหลังจากผ่านเรื่องราวที่ยากลำบากจากครอบครัวของเขา

ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยรายงานว่านักแสดง ชเวจินฮยอก กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทบาทผู้จัดการอาวุโสของบริษัทที่ทำงานด้านบัญชีมานานกว่า 12 ปี รวมถึงนักแสดง ยอนอู และ ชเวมินซู ก็มีรายงานว่าได้รับเสนอบทจากซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

หลังจากทำกิจกรรมร่วมกันในฐานะสมาชิก INFINITE มาตั้งแต่ปี 2010 นั้น ทั้ง คิมมยองซู และ ซองยอล ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง Management 2sang หลังจากที่ทั้ง 2 คนหมดสัญญากับทาง Woollim Entertainment

ซีรีส์ Accounting Firm มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button