fbpx
News

M.O.M ยูนิตจาก MSG Wannabe เตรียมปล่อยเพลงใหม่ ‘Confessing my Love’

M.O.M ยูนิตจากโปรเจคต์ MSG Wannabe ในรายการ Hangout With Yoo ได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ‘Confessing my Love’ ออกมาแล้ว

เพลงใหม่ ‘Confessing my Love’ เป็นเพลงใหม่ในรอบ 1 ปีของยูนิต M.O.M การรวมตัวกันของ จีซอกจิน, KCM, Wonstien และ พัคแจจอง ที่ได้รวมตัวกันในโปรเจคต์ MSG Wannabe ของรายการ Hangout With Yoo และได้กลับมารวมตัวปล่อยเพลง ‘Do you want to hear’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว

HALLYU PLAY

ในวิดีโอที่ปล่อยออกมา Wonstein หนึ่งในสมาชิกของยูนิตปรากฏตัวในชุดสูทสีขาวดำ ท่ามกลางบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกอบอุ่น พร้อมกับภาพของนักเรียนที่กำลังเดินอย่างลำพัง หน้าต่างแชทที่มีข้อความให้กำลังใจ และรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยพลังสดใสเพื่อให้กำลังใจเพื่อนที่นั่งอยู่คนเดียวในสนามเด็กเล่น 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มิวสิควิดีโอเพลง “Confessing my Love” จะทำในรูปแบบออมนิเวิร์ส โดยจะปล่อยมิวสิควิดีโอทีเซอร์ 4 เวอร์ชั่นตามลำดับ จากแพลนนี้เป็นแพลนที่ผ่านความคิดเห็นของสมาชิกทั้งสี่ของ M.O.M

ก่อนหน้านี้ M.O.M แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้แข็งแกร่งในชาร์ตเพลงด้วยการขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ตเพลงต่าง ๆ ตั้งแต่ ‘Foolish Love’ ที่ปล่อยออกมาผ่าน MSG Wannabe Project ไปจนถึง ‘Do you want to hear’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว

เพลง ‘Confessing my Love’ จะปล่อยบนเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 11 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button