fbpx
News

‘ชีวิตไม่ง่าย’ แบมแบม • ซากุระ แชร์คำคมปรัชญาชีวิตระหว่างจิบเบียร์โฮมเมดที่ Bam House

ซากุระ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป LE SSERAFIM มาเยี่ยมบ้านของ แบมแบม GOT7 ในรายการ Bam House ซึ่งเธอเป็นแขกรับเชิญคนที่ 2 ของรายการ ซึ่งเธอเซอร์ไพรส์ตั้งแต่เข้ามาในบ้านพร้อมกับชื่นชมว่าบ้านของแบมแบมนั้นสวยจริงๆ ซึ่งก่อนที่จะมาถ่ายรายการ เธอก็เพิ่งกลับมาจากประเทศไทยพอดี

และที่ทำให้เธอเซอร์ไพรส์ก็คือเรื่องของคอนเซปต์รายการ ที่เธอจะได้นั่งดื่มหน้ากล้องกับ แบมแบม “แต่ฉันไม่เคยดื่มเหล้าต่อหน้ากล้องเลยนะคะ ฉันประหลาดใจมากที่บริษัทอนุญาต”  ทำให้ แบมแบม เองก็เซอร์ไพรส์เช่นกัน และขอบคุณค่ายของ ซากุระ ที่ให้เธอมาร่วมรายการของเขาได้

ด้วยความพิเศษของรายการ Bam House เครื่องดื่มที่ทั้งคู่ได้ดื่มด้วยกันก็เป็นเบียร์คราฟต์ที่ แบมแบม หมักด้วยตัวเองในบ้านของเขาที่จริงจังขนาดมีเครื่องหมักเบียร์ในบ้าน ก่อนที่จะถาม ซากุระ ว่า ดื่มคนเดียวครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ซึ่งเธอได้ตอบว่า “เมื่อวานค่ะ” ก่อนที่จะชวนกันชนแก้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และระหว่างที่ชนแก้วกัน ทั้งคู่ก็ได้นึกถึงคำคมการใช้ชีวิตที่คนมักจะพูดกันเวลาชนแก้ว แต่กลายเป็นว่าประโยคที่พูดกันออกมามันช่างเศร้าเหลือเกิน อย่างเช่น ‘ชีวิตมันช่างลำบากจริงๆ’ และ ‘ชีวิตคือความโดดเดี่ยว’ จากแบมแบม ก่อนที่ ซากุระ จะพูดประโยคที่มาจากแนวความคิดการใช้ชีวิตของเธอว่า ‘ไว้นอนตอนตาย’ ซึ่ง แบมแบม ก็ถึงกับอึ้งทันที

แต่อย่างไรก็ตาม แบมแบม ก็ได้เปิดเผยว่าจริงๆ แล้วเขาก็มีแนวความคิดที่คล้ายๆ กันอยู่ ซึ่งเขาเล่าว่า “ผมก็มีอะไรที่คล้ายๆ กันนะครับ ผมคิดว่าถ้าผมนอนน้อยลง ครอบครัวก็จะอยู่สุขสบายขึ้น นี่คือสิ่งที่ผมเชื่อครับ” ซึ่ง ซากุระ เองก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้

ในรายการ แบมแบม ยังได้เซอร์ไพรส์ ซากุระ ด้วยเค้กที่สั่งมาเป็นพิเศษเพื่อแสดงความยินดีกับการได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของวง LE SSERAFIM และยังได้พูดคุยถึงการทำงานเป็นไอดอลของเธอที่ยาวนานกว่า 12 ปีแล้วตั้งแต่เป็นไอดอลญี่ปุ่นจนถึงการมาเดบิวต์ในเกาหลี

HALLYU PLAY

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button