fbpx
News

Billlie เตรียมคัมแบค – จับตามองเรื่องราวบทใหม่ในโลกอันซับซ้อนของ 7 สาว

เกิร์ลกรุป Billlie คอนเฟิร์มแพลนคัมแบคของวงในปลายเดือนมีนาคมนี้ ด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 4

ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ทาง Mystic Story ได้เปิดเผยว่า “Billlie จะปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 4 ในช่วงปลายเดือนมีนาคม โดยทุกคนจะได้พบกับผลงานเพลงที่มีเอกลักษณ์และเรื่องราวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของ Billlie”

สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้จะเป็นการกลับมาในรอบ 7 เดือนของวงต่อจากผลงานล่าสุด ‘the Billage of Perception: Chapter Two’ โดย Billlie ได้พัฒนาการเล่าเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครผ่านการเชื่อมโยงด้วยเรื่องราวจากอัลบัมทั้งหมดของพวกเธอ ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่จะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านอัลบัมชุดใหม่ในเดือนมีนาคมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Billlie เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2021 ซึ่งพวกเธอก็ได้ทำลายสถิติยอดขายของตัวเองอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการเติบโตของวงที่น่าจับตามอง โดยเพลงไตเติลจากมินิอัลบัมชุดที่ 3 อย่าง ‘RING ma Bell (what a wonderful world)’ ได้อันดับ 1 จากโพล ‘เพลง K-POP ที่ดีที่สุดในปี 2022’ ที่จัดอันดับโดยนิตยสาร DAZED และเพลงไตเติลจากมินิอัลบัมชุดที่ 2 อย่าง ‘GingaMingaYo (the strange world)’ ก็ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในเพลง K-POP ที่ดีที่สุดในปี 2022 จากสื่อชื่อดังมากมาย เช่น TIME และ NYLON จากสหรัฐอเมริกา

HALLYU PLAY

รอติดตามการคัมแบคครั้งแรกในปี 2023 ของ Billlie ที่กำลังจะปล่อยออกมาในเดือนมีนาคมนี้ว่าจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button