fbpx
News

คิมมินกยู เปิดใจถึงงานแสดงเรื่องสุดท้ายก่อนเข้ากรม ในซีรีส์ The Heavenly Idol

คิมมินกยู เตรียมส่งท้ายงานด้านการแสดงของเขาก่อนที่จะต้องเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหาร ด้วยซีรีส์เรื่องใหม่ The Heavenly Idol ที่จะเริ่มต้นออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในสัปดาห์หน้า

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซีรีส์เรื่องใหม่ The Heavenly Idol ได้จัดงานแถลงข่าวการออกอากาศของเรื่อง ซึ่ง คิมมินกยู ได้เปิดเผยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นผลงานทิ้งท้ายก่อนที่จะต้องเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหาร “ผมพยายามอย่างเต็มที่เสมอเวลาที่ผมทำงาน ไม่ใช่แค่ก่อนเข้ากรมทหารเท่านั้นครับ และเนื่องจาก The Heavenly Idol เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายก่อนที่ผมจะเริ่มต้นการเกณฑ์ทหาร ผมจึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดครับ”

ในซีรีส์เรื่องนี้ คิมมินกยู รับบทเป็น แรมบรารี่ นักบวชระดับสูงที่ใช้เวทมนตร์คอยต่อสู้กับเหล่าปีศาจที่พยายามบุกมายังโลกมนุษย์ แต่แล้วระหว่างการต่อสู้เขากลับพบว่าตัวเองได้เข้ามาอยู่ในร่างของ อูยอนอู สมาชิกไอดอลวง Wild Animal วงบอยกรุ๊ปที่เดบิวต์มานานแล้วแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ ด้ายการที่เขาไม่รู้ต้นสายปลายเหตุของสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขาต้องพยายามใช้ชีวิตเป็นไอดอลหนุ่มคนนี้บนโลกมนุษย์ต่อไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมมินกยู ได้เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจรับบทในเรื่องนี้ว่า “ผมอยากแสดงคาแรคเตอร์ใหม่ๆ ที่ผมยังไม่เคยแสดงให้ได้เห็นกันครับ เพราะผมมีความคิดที่อยากจะแสดงบทบาทใหม่ๆ อยู่เสมอ ในเรื่องของการทำงานผมจะโฟกัสในส่วนนี้เป็นพิเศษครับ”

คิมมินกยู ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับบทบาทการเป็นไอดอล และพยายามที่จะแสดงออกมาให้ได้สมบูรณ์แบบที่สุดว่า “ผมไม่เคยสัมผัสการใช้ชีวิตแบบไอดอลด้วยตัวเองนะครับ แต่จากการที่ได้รับบทบาทไอดอลครั้งนี้ ผมคิดว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเป็นไอดอลได้เลยครับ ผมทั้งฝึกร้องเพลง ฝึกเต้น ฝึกการยืนอยู่บนเวทีในแบบของไอดอล ผมใส่ใจรายละเอียดในส่วนนี้มากๆครับ”

The Heavenly Idol เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์ชื่อดังในชื่อเดียวกันและได้รับความนิยมอย่างมาจากการเชื่อมโยงเรื่องราวแฟนตาซีเข้าสู่เรื่องราวที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง และการนำจินตนาการที่สร้างอีกโลกหนึ่งขึ้นมาเชื่อมโยงกับโลกแห่งความเป็นจริง

The Heavenly Idol เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 15 กุมภาพันธ์สามารถรับชมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button