fbpx
News

ซึงยอน CLC เปิดตัวกับค่ายใหม่ เตรียมทำกิจกรรมในระดับโกลบอล

ซึงยอน ไอดอลสาวจากวงเกิร์ลกรุป CLC เตรียมเดินหน้าการทำกิจกรรมของเธอด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่างเป็นทางการ

ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ซึงยอน อีกหนึ่งสมาชิกจาก CLC ได้เปิดเผยการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Wild Entertainment อย่างเป็นทางการ พร้อมกับมีการอัปเดตภาพโปรไฟล์ของ ซึงยอน ลงบนหน้าเว็บไซต์ของบริษัทอีกด้วย โดย Wild Entertainment ยังเป็นบริษัทต้นสังกัดที่ดูแลการทำกิจกรรมของ สร ในปัจจุบันเช่นกัน

โดยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง Wild Entertainment ของ ซึงยอน ในครั้งนี้ จะเป็นการดูแลการทำกิจกรรมของเธอในระดับโกลบอลอบ่างเป็นทางการ ซึ่งต้องรอติดตามกันว่าผลงานใหม่ของเธอที่จะนำเสนอออกมาในเร็วๆ นี้ จะเป็นในรูปแบบใด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน ปี 2022 ที่ผ่านมา สมาชิกวงเกิร์ลกรุป CLC จากค่าย CUBE Entertainment ก็ได้แยกย้ายกันไปเริ่มต้นทำกิจกรรมใหม่ๆ อย่าง ชเวยูจิน ที่ได้เดบิวต์ในวง Kep1er จากรายการเซอร์ไววัล Girls Plenet 999 หรือ สร ที่กำลังทำกิจกรรมเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้ต้นสังกัดใหม่ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ซึงยอน ก็ได้มาร่วมงานกับ สร ในการทำงานเพลงโซโล่ และยังมีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นให้กับ สร ในเพลง Nirvana Girl อีกด้วย

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button