fbpx
News

‘ยินดีต้อนรับสู่นรกของฉัน’ The Glory ปล่อยตัวอย่างความร้อนแรง ปูทางสู่บทสรุปการล้างแค้น’

The Glory เตรียมตัวเดินทางสู่บทสรุปของเรื่องในภาคที่ 2 แล้วด้วยการปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมา เปิดเผยให้เห็นถึงจุดแตกหัก และสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกมแก้แค้นของ ดงอึน

HALLYU PLAY

The Glory ภาค 2 ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการพร้อมโปสเตอร์ตัวละคร แง้มเส้นทางเบื้องหน้าของการล้างแค้นที่ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องของมุนดงอึน ก่อนที่จะไปรับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ซีรีส์ The Glory เล่าถึงเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่จิตวิญญาณแตกสลายจากความรุนแรงในวัยเด็ก และอุทิศทั้งชีวิตของเธอเพื่อถักทอแผนการอย่างพิถีพิถัน เพื่อล้างแค้นกลุ่มคนที่เคยสมรู้ร่วมคิดกันทำให้วัยเด็กของเธอตกอยู่ในห้วงฝันร้าย

ในทีเซอร์อย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมานั้น ยอนจินกล่าวโดยไม่ละอายแม้แต่น้อยว่า “ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย ดงอึน” ขณะที่ความโกรธเกรี้ยวอันแสนเย็นชาของดงอึนยิ่งแผ่ซ่าน ยิ่งกระตุ้นให้อยากรู้มากขึ้นว่าการแก้แค้นของดงอึนจะเป็นอย่างไรต่อไป และขณะนี้ทุกสายตาล้วนจับจ้องไปที่การล้างแค้นที่เธอทุ่มเทวางแผนมาทั้งชีวิต ซึ่งกำลังจะเปิดเผยใน The Glory ภาค 2 เร็วๆ นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Glory ภาค 1 กลายเป็นปรากฏการณ์อย่างรวดเร็วหลังจากพรีเมียร์ให้รับชมไปในเดือนธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา มีทั้งการเล่นละครเลียนแบบเชิงขำขันและมีมต่างๆ มากมายที่เกิดจากซีรีส์เรื่องนี้ปรากฏในโลกออนไลน์ พร้อมตอกย้ำความร้อนแรงด้วยการยึดอันดับบนชาร์ต Top 10  หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลกของ Netflix นานถึง 5 สัปดาห์หลังเปิดตัว ซีรีส์ The Glory ภาค 2 จะต่อยอดเรื่องราวโดยพาผู้ชมไปติดตามชีวิตของ ยอนจิน กับพรรคพวกที่เคยทำร้าย มุนดงอึน อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น และเผยให้เห็นว่าพวกเขาจะร่วงหล่นลงสู่ “นรก” ที่ มุนดงอึนวางแผนไว้อย่างปราณีตได้อย่างไร รับรองว่าจะสาแก่ใจผู้ชมทุกคนที่เฝ้ารอตอนจบอย่างใจจดใจจ่อแน่นอน

The Gloryภาค 2 เตรียมสตรีมให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก 10 มีนาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button