fbpx
News

จางวอนยอง พูดถึงวันจบการศึกษาระดับมัธยม ที่เธอไม่สามารถเข้าร่วมงานได้

จางวอนยอง สมาชิกเกิร์ลกรุปวง IVE ได้เผยถึงความรู้สึกของเธอหลังจบการศึกษาระดับมัธยมปลาย

จางวอนยอง จบการศึกษาจากโรงเรียนศิลปะการแสดงโซล หรือ School of Performing Arts Seoul (SOPA) ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ได้มีการจัดพิธีจบการศึกษาให้กับนักเรียนมัธยมปลายปีที่ 3  ซึ่งเธอไม่สามารถเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาได้เนื่องจากตารางงานการทำกิจกรรมของงาน

จางวอนยอง จึงได้ส่งข้อความเพื่อแสดงความขอบคุณในวันจบการศึกษา ผ่านต้นสังกัด Starship Entertainment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ขอบคุณทุกคนที่แสดงความยินดีกับฉันในงานจบการศึกษานะคะ ฉันรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถไปพบเพื่อทักทายเพื่อนๆ และอาจารย์ที่ SOPA ได้ด้วยตัวเอง แต่ฉันอยากขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ

ถึงแม้ฉันจะเรียนจบมัธยมปลายแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกเลยว่าฉันอายุ 20 แล้ว ถึงจะยังรู้สึกแปลกๆอยู่ แต่ตอนนี้ฉันก็กำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว ฉันจะรับผิดชอบในทุกการกระทำของฉันมากขึ้น และจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่โตขึ้นให้ได้ชมกันเยอะๆค่ะ โปรดให้ความรักและสนับสนุนฉันต่อไปในอนาคตด้วยนะคะ”

จางวอนยอง ได้สร้างผลงานในฐานะพิธีกรไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำหน้าที่เป็น MC ของรายการเพลง ‘Music Bank’ ทางช่อง KBS 2TV อีกทั้งยังเป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัลต่างๆ อาทิ ‘2022 Asian Artist Awards’ และ ‘2022 KBS Gayo Daechukje’ และยังเปล่งประกายด้วยเสน่ห์ของเธอในฐานะ มิวส์ และ แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นและความงามต่างๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ IVE ซึ่งมี จางวอนยอง เป็นสมาชิกวง กำลังจะจัดแฟนคอนเสิร์ตชื่อว่า ‘The Prom Queens’ ที่โอลิมปิกปาร์ค, โอลิมปิกฮอลล์ กรุงโซล ในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button