fbpx
NewsTREND

H1-KEY มาแรง! ยอดขายพุ่งหลังปล่อยอัลบัมใหม่มาแล้ว 6 สัปดาห์ – จุดกระแส ‘ความมหัศจรรย์จากค่ายเล็ก’

H1-KEY วงรุกกี้เกิร์ลกรุปจากสังกัดค่าย GLG กำลังได้รับการจับตามองอย่างมากจากกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วระหว่างการโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ของวงที่มีชื่อว่า Rose Blossom

H1-KEY ปล่อยอัลบัม Rose Blossom และเพลงไตเติลในชื่อเดียวกันออกมาเมื่อวันที่ 5 มกราคม ซึ่งในสัปดาห์ล่าสุดหลังจากวางจำหน้ายอัลบัมมาแล้ว 6 สัปดาห์อัลบัมของพวกเธอได้มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนขึ้นมาอยู่ในอันดับอัลบัมชาร์ตของ Hanteo แบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับอัลบัมที่ปล่อยออกมานานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยรายงานจาก Hanteo เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พวกเธอมียอดจำหน่ายในสัปดาห์ล่าสุด (สัปดาห์ที่ 6) เพิ่มมากขึ้น 5,177 ชุด หลังจากที่สัปดาห์ก่อนหน้านั้น (สัปดาห์ที่ 5) พวกเธอมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นเพียง 60 ชุด

ก่อนหน้านี้ H1-KEY เพิ่งขึ้นอันดับ 1 ของ KM Chart ในหมวดศิลปินหญิงหน้าใหม่ ซึ่งชาร์ตนี้จัดขึ้นโดยสมาคมการจัดการของเกาหลี และอัลบัมของพวกเธอยังขึ้นอันดับ 1 ใน iTunes ชาร์ตประเทศ ตุรกี และ บาห์เรน ตามมาด้วยชาร์ต Apple Music ใน ไทย, สิงคโปร์, เม็กซิโก และ ออสเตรเลีย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของชาร์ตเพลงในเกาหลี เพลง Rose Blossom ก็ได้ขยับอันดับเข้ามาอยู่ในชาร์ต Top 100 ของ Bugs ตามมาด้วยการเข้าชาร์ตแบบรายวันของ Melon, Genie และ Vibe ทางด้านของยอดวิว MV ก็ผ่านระดับ 10 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย

HALLYU PLAY

ล่าสุดการจัดอันดับแบรนดิงของเกิร์ลกรุป K-Pop ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ชื่อของวง H1-KEY ก็ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของวงที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในช่วงเดือนที่ผ่านมา จากกระแสที่ถูกพูดถันแบบปากต่อปาก ทั้งในเรื่องของเพลง Rose Blossom และภาพลักษณ์ของสมาชิกวงระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตที่ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าการโปรโมตในผลงานเพลงก่อนๆ

รินะ
ซออี
ฮวีซอ
เยล

จากกระแสที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ H1-KEY กลายเป็น ‘ความมหัศจรรย์จากค่ายเล็ก’ ที่ประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมของวง รอติดตามการทำกิจกรรมของพวกเธอกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button