fbpx
News

fromis_9 เดินหน้าอัลบัมเต็มชุดแรกของวง – 5 ปี หลังการเดบิวต์

เกิร์ลกรุป fromis_9 แพลนคัมแบคในเดือนมีนาคม ซึ่งจะมาพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดแรกหลังจากการเดบิวต์ของวงในปี 2018 ซึ่งเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาพวกเธอเพิ่งฉลองครบรอบ 5 ปีการเดบิวต์ของวง

หลังจากที่มีสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า fromis_9 เพิ่งเสร็จสิ้นการเตรียมตัวสำหรับอัลบัมชุดใหม่ของวงและกำลังเริ่มต้นนับถอยหลังสู่การคัมแบคของพวกเธอแล้ว ซึ่งล่าสุด ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ YTN Star ได้รายงานโดยอ้างอิงจากทีมงานที่ดูแลกิจกรรมของวงว่า “fromis_9 วางแผนเตรียมคัมแบคในช่วงกลางเดือนมีนาคม โดยพวกเธอได้ถ่ายมิวสิกวิดีโอในเกาหลีเป็นเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย”

พร้อมกับยังได้มีการพูดถึงมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ของ fromis_9 อีกว่า “มิวสิกวิดีโอตัวนี้มีระยะเวลาการถ่ายทำถึง 2 สัปดาห์ และเป็นระดับของงานโปรดัคชันที่ไม่เคยเห็นผ่านมิวสิกวิดีโอตัวอื่นของ fromis_9 มาก่อน พวกเรารู้สึกมั่นใจในคุณภาพของมิวสิควีดีโอตัวนี้มาก”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ในรายงานยังได้มีการเปิดเผยรายละเอียดการคัมแบคอัลบัมใหม่อีกว่า “สำหรับการโปรโมตในครัง้นี้ fromis_9 จะปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกของวงนับตั้งแต่การเดบิวต์ของพวกเธอ โดยพวกเราจะปล่อยทีเซอร์คัมแบคและตารางการทำกิจกรรมในเร็วๆ นี้”

fromis_9 เดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2018 และได้ปล่อยผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องโดยมี 5 ซิงเกิลอัลบัมและ 5 มินิอัลบัม โดยอัลบัมเต็มชุดนี้ยังจะเป็นอัลบัมแรกของวงกับการทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการด้วยสมาชิก 8 คนหลังจากการสิ้นสุดสัญญาของ จางกยูริ อดีตสมาชิก ในปีที่ผ่านมา

รอติดตามผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของ fromis_9 ที่จะเริ่มต้นโปรโมตอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button