fbpx
News

คิมยูยอน tripleS ‘เทพธิดา ม.อีฮวา’ ที่ตัดสินใจพักการเรียนเพื่อความฝันการเป็นไอดอล

วันที่ 13 ที่ Blue Square ในย่านยงซานกรุงโซล เกิร์ลกรุป tripleS ได้การจัดงานโชว์เคสเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกของวงในอัลบัม ‘ASSEMBLE’ โดยมีสมาชิก ยุนซอยอน, จองฮเยริน, อีจีอู, คิมแชยอน, คิมยูยอน, คิมซูมิน, คิมนากยอง, กงยูบิน, คาเอเดะ และซอดาฮยอน มาโปรโมตอัลบัมของพวกเธอในงานนี้

HALLYU PLAY

คิมยูยอน หนึ่งในสมาชิกของวงที่ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่การเปิดตัวเข้าร่วมโปรเจคต์ tripleS หลังจากการเข้าแข่งขันในรายการ My Teenage Girl ทางช่อง MBC ที่เสร็จสิ้นการแข่งขันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ที่ผ่านมา

ในระหว่างการออกอากาศของรายการ เป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มของผู้ชมว่าเธอกำลังเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา และได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘เทพธิดาแห่งมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา’ ซึ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้เธอได้เปิดเผยว่าเธอตัดสินใจที่จะพักการศึกษาลงเพื่อความฝันของการเป็นศิลปินไอดอล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมยูยอน “ในตอนนี้ เพื่อโฟกัสการทำกิจกรรมไอดอล ฉันจึงตัดสินใจพักการเรียนเอาไว้ก่อนค่ะ สำหรับฉันแล้วถึงฉันจะไม่ประสบความสำเร็จจากรายการนั้น แต่มันก็ยังเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ ในการได้ขึ้นไปแสดงบนเวที และฉันเองก็รู้สึกเสียใจต่อแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนฉัน ที่พวกเขายังคงรอคอยฉันอยู่ มันเลยเป็นความรู้สึกแบบ ‘ฉันอยากมาเจอกับทุกคนอีกครั้ง’ ฉันจึงตัดสินใจที่จะกลับมาท้าทายตรงนี้ และช่วงเวลาที่ได้ยืนอยู่บนเวทีเป็นช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขและสนุกมากจริงๆ ค่ะ”

การทำกิจกรรมของ tripleS ในการโปรโมตอัลบัม ASSEMBLE จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป รอติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button