fbpx
News

เมนโวคอลเกิร์ลกรุป โชว์พลังเสียงสะกดผู้ชม ผ่านเข้าสู่รอบชิงบัลลังก์แชมป์ใน King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘ลูกแก้วคริสตัล’ ที่ผ่านเข้าไปถึงรอบสุดท้ายเพื่อชิงบังลังก์จากแชมป์หน้ากากนักร้องคนปัจจุบัน

โดยการแข่งขันในสัปดาห์นี้ เริ่มด้วยการแบทเทิลของ 4 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันรอบแรกเข้ามาสู่การแข่งขันรอบที่ 2 และจะเหลือเพียง 2 หน้ากากนักร้องที่ต้องแบทเทิลกันในรอบที่ 3 เพื่อค้นหาหน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะเข้าสู่รอบสุดท้ายและชิงบัลลังก์จากแชมป์หน้ากากนักร้องคนปัจจุบัน

ในการแข่งขันรอบที่ 2 หน้ากาก ‘ลูกแก้วคริสตัล’ ได้เลือกเพลงฮิต How can I love the heartbreak, you’re the one I love ของวง AKMU มาโชว์เสียงร้องที่ไพเราะมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์พร้อมถ่ายทอดอารมณ์เพลง ซึ่งสามารถสะกดผู้ชมทุกคนไว้ตลอดการแสดงของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากได้ชมการแสดงแล้ว ทีมกรรมการต่างก็ชื่นชมโทนเสียงที่สวยงามไพเราะของ หน้ากาก ‘ลูกแก้วคริสตัล’ รวมถึงทักษะเทคนิคในการร้องเพลงของเธอด้วย

ในขณะที่ ยุนซัง หนึ่งในทีมกรรมการกำลังสงสัยว่าหน้ากาก ‘ลูกแก้วคริสตัล’ คือใครนั้น เคย์ จากวง Lovelyz อีกหนึ่งในทีมกรรมการก็ได้บอกว่า “ฉันคิดว่าฉันน่าจะรู้แล้วค่ะว่าเธอคือใคร ฉันว่าต้องเป็นคนที่แข่งขันกันกับฉันมาไม่น้อยค่ะ เพราะเธอก็แสดงมิวสิคคัลด้วย และฉันคิดว่าวงของเธอน่าจะโปรโมตในช่วงเดียวกันกับวงของฉันค่ะ” จากนั้น เคย์ ก็ได้พูดคุยหยอกเล่นกับหน้ากาก ‘ลูกแก้วคริสตัล’ โดยบอกว่า “ออนนี่(พี่) รู้จักฉันใช่ไหมคะ?”

และในการแข่งขันรอบนี้ เป็นหน้ากาก ‘ลูกแก้วคริสตัล’ ที่ชนะและเข้าไปสู่การแข่งขันในรอบที่ 3 ซึ่งเธอได้เลือกเพลง Clockwork ของ อิมจองฮี มาโชว์เสียงร้องที่ไพเราะและเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกอีกครั้ง

ซึ่งหน้ากาก ‘ลูกแก้วคริสตัล’ สามารถเอาชนะการแข่งขันในรอบที่ 3 และได้เข้าสู่รอบสุดท้ายเพื่อชิงบัลลังก์กับแชมป์คนปัจจุบันคือหน้ากากนักร้อง ‘เสียงพระเจ้า’

แม้ว่าทั้งคู่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกคนด้วยเสียงร้องที่ไพเราะสวยงาม แต่ในท้ายที่สุดแล้ว ก็เป็นหน้ากาก ‘เสียงพระเจ้า’ ที่เอาชนะและรักษาบัลลังก์แชมป์เอาไว้ได้อีกครั้ง

ทำให้หน้ากาก ‘ลูกแก้วคริสตัล’ ต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้องออกมา และเธอก็คือ …

‘โซจอง’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป LADIES’ CODE

โซจอง เมนโวคอลของวงเกิร์ลกรุป LADIES’ CODE ซึ่งเป็นไปตามที่ เคย์ Lovelyz คาดไว้เพราะเธอคือ ‘ออนนี่’ ที่ เคย์ นึกถึงตั้งแต่การแข่งขันในรอบที่ 2

จากนั้น โซจอง ได้เล่าว่า พ่อแม่ของเธอต่อต้านความคิดของเธอที่จะเป็นนักร้องอย่างรุนแรง โดยบอกกับเธอว่า “โซจอง ใครๆ ก็ร้องเพลงแบบนั้นได้” แต่หลังจากที่เธอปรากฏตัวและทำได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการแข่งขันร้องเพลงมากมายหลากหลายรายการ โซจองก็สามารถพิสูจน์ให้ได้เห็นแล้วว่า เสียงของเธอเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างแท้จริง

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button