fbpx
News

โอซึงฮี CLC เดินหน้ากิจกรรมปี 2023 ประเดิมด้วยผลงานการแสดง

โอซึงฮี ศิลปินไอดอลสาวที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุแ CLC เตรียมกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในอีกบทบาทหนึ่ง ด้วยการเป็นนักแสดงละครเวที

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ Cube Entertainment ต้นสังกัดของ โอซึงฮี ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า โอซึงฮี จะทำกิจกรรมในฐานะของนักแสดงสะครเวทีเป็นครั้งแรกในละครเวทีเรื่อง ‘Rental Apartment’

‘Rental Apartment’ เป็นเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตโดยไม่สูญเสียความฝัน แม้ว่าระหว่างความเป็นจริงและสิ่งที่วาดฝันในจินตนาการนั้นจะแตกต่างกันสักเพียงใด ซึ่งในละครเวทีนี้จะถ่ายทอดบรรยากาศแบบเซอร์เรียลที่เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์ให้เช่าแห่งนี้ ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นซ่อนความหมายที่จะมอบกำลังใจเด็กรุ่นใหม่ผู้ที่ต้องเผชิญกับความเหน็ดเหนื่อยของชีวิตในแต่ละวัน แต่ก็ยังไม่ละทิ้งความหวังและความฝัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โอซึงฮี รับบทเป็น ซอนยอง รักแรกนิรันดร์ของนักแสดง ยุนจองโฮ โดยหลาย ๆคนต่างจับตามองการแสดงของโอซึงฮีในบทบาทของ ‘ซอนยอง’ ตัวเอกที่จะนำเสนอความเป็นรักแรกอันเลือนลาง แต่ดุจดั่งความฝันที่ยากจะลืมเลือน

การแสดงละครเรื่อง ‘Rental Apartment’ จะจัดขึ้นที่ โรงละคร Space Owl ย่านแทฮังโน กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมถึง 30 เมษายน

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button