fbpx
News

อนยู SHINee และ ไค EXO เดินหน้าคัมแบค – ท่ามกลางปัญหาภายในของ SM ศิลปินยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงาน

SM Entertainment กำลังเผชิญกับปัญหาความขัดแย้งภายในเกี่ยวกับสิทธิในการบริหาร แต่ศิลปินในสังกัดต่างกำลังทุ่มเทไปที่ ‘งานหลัก’ ของพวกเขา

จากสถานการณ์ที่ HYBE ได้ตัดสินใจซื้อหุ้นของ SM จากอดีตโปรดิวเซอร์ อีซูมาน ความขัดแย้งภายในระหว่างผู้บริหารคนปัจจุบันกับอดีตผู้บริหาร อีซูมาน ก็ก่อตัวขึ้น ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ทำให้อุตสาหกรรม K-Pop ตื่นตัวและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าสถานการณ์จะยังคงไม่ชัดเจน แต่ศิลปินที่เริ่มเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคไว้ก่อนหน้านี้ ก็แสดงภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งด้วยการคัมแบคอย่างเป็นทางการตามกำหนดการเดิม

ศิลปินคนแรกที่จะคัมแบคในเดือนมีนาคม คือ อนยู SHINee ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตัวแทนของ SM ได้กล่าวกับทาง Maeil Business Daily Star Today ว่า “อัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของ อนยู SHINee จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 มีนาคมนี้” นอกจากนี้ ยังเป็นการกลับมาของ อนยู ในรอบ 11 เดือน โดยก่อนปล่อยอัลบัม อนยูจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลีถึง 3 วันด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 3-5 มีนาคม ที่ โอลิมปิกฮอลล์ ใน พังอีดง กรุงโซล อีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ศิลปินที่จะคัมแบคต่อจาก อนยู ก็คือ ไค EXO เขาจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยว ในรอบ 1 ปี 4 เดือน ตัวแทนต้นสังกัดของเขาได้กล่าวว่า “ไค คอนเฟิร์มการคัมแบคในช่วงกลางเดือนมีนาคม และกำลังเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำขั้นตอนสุดท้าย” และเขากำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมอัลบั้มเดี่ยวพร้อมกับการเตรียมอัลบั้มเต็มของ EXO ด้วย

แฟนๆ เองก็ดีใจกับข่าวของศิลปินที่ต่างคนต่างทำงานหลักอย่างเงียบๆ แฟนๆของอนยูและไค พร้อมที่จะติดตามผลงานของพวกเขาทั้งสองโดยกล่าวว่า “พวกเราจะคอยสนับสนุนการคัมแบคของเขา” รอติดตามผลงานการคัมแบคของทั้ง อนยูและไค กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button