fbpx
News

iKON เล่าถึงการตัดสินใจเดินร่วมกันต่อไปหลังออกจาก YG

iKON เปิดใจถึงการตัดสินใจเดินหน้าทำกิจกรรมในรูปแบบวงต่อไป หลังสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิม YG Entertainment และเล่าถึงการเตรียมตัวสำหรับคัมแบคครั้งแรกภายใต้ค่ายใหม่

สมาชิกทั้ง 6 คนของ iKON ได้มีโอกาสมาร่วมงานและขึ้นปกกับนิตยสาร 1st Look ในฉบับที่ 252 พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ ของวง โดย iKON ได้เปิดเผยถึงแพลนกิจกรรมของที่จะเกิดขึ้นในปี 2023 กับทางนิตยสารว่า

“พวกเราเต็มไปด้วยแพชชั่น และมั่นใจว่าพวกเราก็ยังคงมีมายด์เซ็ตเหมือนกันว่า ‘มาเติมเต็มปีนี้กันด้วยแพชชั่นเถอะ’ ครับ สุดท้ายแล้ว พวกเราอยากทำกิจกรรมโปรโมตให้มากที่สุดเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาที่เราอยากจะทำกิจกรรมในช่วงนั้นครับ อีกสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือพวกเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาและเดินต่อไปข้างหน้าได้ หากเราไม่ได้ตัดสินใจร่วมกัน ตั้งแต่ 1-10 ระยะเวลาที่พวกเราใช้ประชุมและตัดสินใจเรื่องต่างๆ ก็เพิ่มมากขึ้นและช่วงนั้นยังทำให้เราได้เรียนรู้วิธีที่จะทำงานด้วยกันด้วย ซึ่งมันก็สนุกดีครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิก iKON ยังได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่พวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ 143 Entertainment เพื่อทำกิจกรรมในรูปแบบกลุ่มต่อไปว่า “พวกเราได้ปรึกษาพูดคุยกันอย่างระมัดระวัง และในช่วงเวลาที่เกิดการเปลี่ยนแปลง พวกเราก็ได้ประสบการณ์และพบกับความยากลำบาก แต่เพราะพวกเรามีความฝันเหมือนกันในเวลาเดียวกัน เราจึงสามารถอยู่ด้วยกันต่อไปในฐานะ iKON ได้ โชคดีที่สมาชิกแต่ละคนต่างก็เห็นด้วยโดยที่ไม่มีใครคิดต่างกันออกไปว่า ‘มาอยู่ด้วยกัน ไม่ต้องแยกจากกันเลยเถอะ’ ซึ่งการตัดสินใจทั้งหมดผ่านการชั่งน้ำหนักจากทั้งข้อดีและข้อเสียแล้ว แต่พวกเราก็ไม่ได้ใช้เวลานานมากนักเพราะเราเองมีมุมมองเหมือนๆ กันอยู่แล้วครับ”

สุดท้ายแล้ว iKON ยังฝากข้อความถึงแฟนๆ ให้รอติดตามการคัมแบคครั้งแรกในปี 2023 ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนนี้ด้วยว่า

“ตอนนี้ พวกเรายังไม่สามารถบอกรายละเอียดของขั้นตอนการทำงานในครั้งนี้ได้ แต่พวกเราก็กำลังเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่โดยไม่พักกันเลยครับ นอกเหนือจากการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมแล้ง พวกเราก็มีแผนการทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นช่วยตั้งตารอกันอีกสักนิด แล้วพวกเราจะกลับมาเจอทุกคนในเร็วๆ นี้ครับ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button